Sống đơn giản trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của Routine

T.T
Vietnam Motor Show 2019

Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2019 của thương hiệu thời trang nam Routine hướng đến việc cổ vũ phong cách sống giản đơn, tự do thể hiện những cá tính chân phương và gần gũi với thiên nhiên qua tên gọi The Simple Life. BST ra mắt ngày 10.01.2019 tại tất cả cửa hàng của Routine tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng và Đà Nẵng.

Thể hiện qua BST The simple life, hơn 30 mẫu thiết kế ra mắt đợt đầu tiên thể hiện sự gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên và giá trị chân phương trong phong cách sống. Các thiết kế đi theo xu hướng tối giản, tạo điểm nhấn chủ đạo bằng những màu sắc thiên nhiên như cam nâu, xanh dương, be, trắng, đen, xám… với sự sắc sảo trong từng đường nét cắt may.

BST còn có trang phục họa tiết sọc với những biến tấu đầy ngẫu hứng trên chiếc sơ mi công sở và chiếc áo thun trẻ trung, năng động. Chất liệu chính được thể hiện là: denim, cotton, linen, vải lanh… tạo sự thoải mái và tôn vóc dáng cho người mặc.

Với BST The Simple Life, mỗi bạn nam sẽ tìm thấy phong cách của riêng mình, luôn tự tin, hãnh diện với những điều chân phương nhất. Thành lập từ năm 2013, đến nay Routine là một trong những thương hiệu thời trang nam trong nước có thiết kế riêng độc quyền được đông đảo giới trẻ yêu thích lựa chọn. Routine hiện có hệ thống 18 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng.

Đầu năm 2019, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục xuất khẩu 17.000 tấn tôn đi Mỹ

Ngày 10.01.2019, Tập đoàn Hoa Sen đã xuất khẩu lô hàng 17.000 tấn tôn, trị giá hơn 14 triệu USD đi Mỹ tại Cảng Tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn, xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Đây là lô hàng tôn đầu tiên xuất khẩu vào thị trường Mỹ trong năm 2019 của Tập đoàn Hoa Sen.

Viết bình luận của bạn