Startup công nghệ bảo hiểm Igloo huy động vốn được 16 triệu USD

Diệu Tiên |

Igloo (tên gọi trước đây là “Axinan”), một startup công nghệ bảo hiểm (insurtech) công bố đã hoàn tất vòng gọi vốn Series A+, nâng tổng số vốn huy động được lên 16 triệu USD. Các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của Igloo đã mang lợi ích tới hơn 15 triệu khách hàng, bảo vệ hiệu quả hơn 50 triệu giao dịch (từ tháng 2.2019 tới 2.2020).

Các lĩnh vực mà sản phẩm Igloo hướng tới gồm điện tử, nhà cửa, tai nạn cá nhân và du lịch.

Igloo được sáng lập bởi ông Wei Zhu, cựu Giám đốc Công nghệ (CTO) của Grab. Ông Wei có hơn 20 năm nắm giữ các vị trí lãnh đạo công nghệ của các công ty, trong đó có Facebook và Microsoft.

Ông đã xây dựng Igloo để tất cả mọi người, dù thuộc bất kể thành phần kinh tế nào, cũng bảo vệ được tài sản và những hoạt động quan trọng của họ thông qua các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế phù hợp với nhu cầu từng người.

Với đợt huy động vốn mới, Igloo sẵn sàng để mở rộng hoạt động sang Việt Nam, tăng cường vị thế tại các thị trường Philippines và Thái Lan, nâng sự hiện diện tại Đông Nam Á lên 6 thị trường trọng điểm.

Igloo được đánh giá có tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ dựa trên thị trường bảo hiểm kỹ thuật số đang tăng trưởng mạnh của khu vực Đông Nam Á với giá trị hiện tại là 2 tỉ USD, dự kiến tăng tới 8 tỉ USD vào năm 2025.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu bộ 3 Lifestyle TV: The Frame, The Serif và The Sero

Diệu Tiên |

The Frame, bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, biến không gian sống của người dùng thành khu trưng bày nghệ thuật đầy cảm hứng. The Frame được thiết kế khung tranh và khung viền linh hoạt. Thao tác thay đổi khung viền đơn giản với nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng giúp dễ dàng làm mới TV và không khí căn phòng.

Doanh số thanh toán thẻ tín dụng giảm hơn 80% mùa dịch COVID-19

Gia Miêu |

Theo báo cáo của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam mới đây, tại một số đơn vị chấp nhận thẻ tín dụng như hàng không, giáo dục, du lịch lữ hành, khách sạn, doanh số thanh toán trung bình của thẻ trong nước và nước ngoài trong tháng 3 giảm 80% và dự kiến tiếp tục giảm mạnh trong các tháng tới.

UNIQLO công bố khai trương cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH |

Ngày 27.4, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 15.5.2020. Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất thuộc Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

Cảnh tỉnh trước tin giả, email chứa mã độc trong mùa dịch bệnh COVID-1

Thế Lâm |

“Ăn theo” dịch bệnh COVID-19, tội phạm công nghệ cũng giăng bẫy đầy trên mạng, trong đó có những tin giả giật gân nhằm thu hút người đọc  click vào các đường link có mã độc, sau đó tin tặc chiếm quyền điều khiển, lấy cắp thông tin…

Samsung giới thiệu bộ 3 Lifestyle TV: The Frame, The Serif và The Sero

Diệu Tiên |

The Frame, bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, biến không gian sống của người dùng thành khu trưng bày nghệ thuật đầy cảm hứng. The Frame được thiết kế khung tranh và khung viền linh hoạt. Thao tác thay đổi khung viền đơn giản với nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng giúp dễ dàng làm mới TV và không khí căn phòng.

Doanh số thanh toán thẻ tín dụng giảm hơn 80% mùa dịch COVID-19

Gia Miêu |

Theo báo cáo của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam mới đây, tại một số đơn vị chấp nhận thẻ tín dụng như hàng không, giáo dục, du lịch lữ hành, khách sạn, doanh số thanh toán trung bình của thẻ trong nước và nước ngoài trong tháng 3 giảm 80% và dự kiến tiếp tục giảm mạnh trong các tháng tới.

UNIQLO công bố khai trương cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH |

Ngày 27.4, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 15.5.2020. Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất thuộc Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

Cảnh tỉnh trước tin giả, email chứa mã độc trong mùa dịch bệnh COVID-1

Thế Lâm |

“Ăn theo” dịch bệnh COVID-19, tội phạm công nghệ cũng giăng bẫy đầy trên mạng, trong đó có những tin giả giật gân nhằm thu hút người đọc  click vào các đường link có mã độc, sau đó tin tặc chiếm quyền điều khiển, lấy cắp thông tin…