Sữa Cô Gái Hà Lan khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”

V.P |

Ngày 1.4, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống COVID-19 bằng việc cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Là Tập đoàn về sữa hàng đầu thế giới, với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các thế hệ người tiêu dùng trên toàn cầu, mọi lúc, mọi nơi, Cô Gái Hà Lan xác định đây chính là thời điểm cần chung tay với Chính phủ trong việc cân bằng cuộc sống của người dân, để xứng đáng với sứ mệnh của Tập đoàn đề ra.

Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm dinh dưỡng với mức giá ưu đãi cùng sự thuận tiện tối đa, trong nỗ lực của mình, Sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1.4 đến 14.4.2020:

Tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ CoopMart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25): Sữa tươi Cô Gái Hà Lan được bán với mức Đồng giá đặc biệt là 5.000 đồng/hộp 180ml.

Tại các kênh thương mại điện tử (bao gồm Lazada, Tiki): Khách hàng được Miễn phí giao hàng khi mua các sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Siêu thị dự trữ hàng hóa dồi dào khi “cách ly toàn xã hội”

MINH QUÂN |

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op đã dự trữ lượng hàng rất dồi dào, đảm bảo người dân có thể ăn 3- 6 tháng cũng không hết nên người dân có thể yên tâm, không cần tích trữ hàng hóa.

Cách tăng sức đề kháng cho trẻ để phòng chống dịch bệnh

Huân Cao |

Trong thời điểm dịch COVID-19, nhiều trẻ chủ yếu ở nhà, ít đi ra ngoài vận động so với trước đây. Vì vậy, bố mẹ cần chủ động tăng cường sự vận động và tăng sức đề kháng cho cơ thể trẻ để chống lại bệnh tật. 

Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Sữa cô gái Hà Lan được vinh danh

T.TH |

Ngày 10.12/2019 vừa qua, tại buổi tọa đàm với giữa doanh nghiệp tiểu biểu của tỉnh Hà Nam do Bí Thư tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì, nhà máy Hà Nam của công ty FrieslandCampina (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) tự hào được vinh danh khen thưởng là một trong 15 doanh nghiệp đầu tàu đạt hoạt động kinh doanh tốt, đầu tư lâu dài và bền vững, có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước 2019. Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những nỗ lực của nhà máy Hà Nam trong suốt hơn 12 năm cho sự phát triển của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Siêu thị dự trữ hàng hóa dồi dào khi “cách ly toàn xã hội”

MINH QUÂN |

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op đã dự trữ lượng hàng rất dồi dào, đảm bảo người dân có thể ăn 3- 6 tháng cũng không hết nên người dân có thể yên tâm, không cần tích trữ hàng hóa.

Cách tăng sức đề kháng cho trẻ để phòng chống dịch bệnh

Huân Cao |

Trong thời điểm dịch COVID-19, nhiều trẻ chủ yếu ở nhà, ít đi ra ngoài vận động so với trước đây. Vì vậy, bố mẹ cần chủ động tăng cường sự vận động và tăng sức đề kháng cho cơ thể trẻ để chống lại bệnh tật. 

Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Sữa cô gái Hà Lan được vinh danh

T.TH |

Ngày 10.12/2019 vừa qua, tại buổi tọa đàm với giữa doanh nghiệp tiểu biểu của tỉnh Hà Nam do Bí Thư tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì, nhà máy Hà Nam của công ty FrieslandCampina (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) tự hào được vinh danh khen thưởng là một trong 15 doanh nghiệp đầu tàu đạt hoạt động kinh doanh tốt, đầu tư lâu dài và bền vững, có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước 2019. Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những nỗ lực của nhà máy Hà Nam trong suốt hơn 12 năm cho sự phát triển của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.