SUN – Sống Chủ Động với 3 quyền lợi nổi bật

T.T |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "SUN - Sống Chủ Động" với nhiều quyền lợi để khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm mới này mang đến 3 quyền lợi nổi bật, đó là bảo vệ tài chính trọn đời, tích lũy an toàn và chủ động hoạch định tương lai.

Tham gia sản phẩm, khách hàng được chi trả từ 100% Số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn; tạm ứng không tính lãi lên đến 50% giá trị tài khoản khi không may bị ung thư giai đoạn cuối;...

Khách hàng còn hưởng lãi suất đảm bảo không thấp hơn mức cam kết trong suốt thời hạn bảo hiểm cùng các khoản thưởng trong suốt thời hạn bảo hiểm.

Tận hưởng tuổi hưu an nhàn với dịch vụ rút tiền định kỳ tự động được miễn phí; linh hoạt đóng phí theo nhu cầu; chủ động lập kế hoạch tài chính theo nhu cầu thực tế của từng giai đoạn cuộc sống. 

Đối tượng tham gia SUN – Sống Chủ Động có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi với thời hạn bảo hiểm lên đến 100 tuổi. Khách hàng cũng sẽ có nhiều lựa chọn các sản phẩm bổ sung nhằm gia tăng các quyền lợi bảo vệ.

T.T
TIN LIÊN QUAN

Alibaba.com công bố hợp tác với Fado.vn

V.P |

Ngày 14.3, tại TPHCM, dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, các đơn vị truyền thông, các doanh nghiệp địa phương, Alibaba.com chính thức ra mắt hợp tác với Fado.vn.

Bứt phá từ những động lực tăng trưởng

T.T |

Ngày 12.3, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo Kinh tế Việt Nam thường niên – năm 2019 với chủ đề “Bứt phá từ những động lực tăng trưởng” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các Bộ ngành, các chuyên gia kinh tế và hơn 300 doanh nghiệp.

Lựa chọn dễ dàng hơn với Danh mục món ăn trên GrabFood

T.Th |

Với tính năng mới nhất của GrabFood - Danh mục món ăn - sẽ giúp việc lên thực đơn cho các bữa ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

V.P |

Ngày 5.3, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM tiếp tục thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo tại một số địa phương nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe và giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Alibaba.com công bố hợp tác với Fado.vn

V.P |

Ngày 14.3, tại TPHCM, dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, các đơn vị truyền thông, các doanh nghiệp địa phương, Alibaba.com chính thức ra mắt hợp tác với Fado.vn.

Bứt phá từ những động lực tăng trưởng

T.T |

Ngày 12.3, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo Kinh tế Việt Nam thường niên – năm 2019 với chủ đề “Bứt phá từ những động lực tăng trưởng” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các Bộ ngành, các chuyên gia kinh tế và hơn 300 doanh nghiệp.

Lựa chọn dễ dàng hơn với Danh mục món ăn trên GrabFood

T.Th |

Với tính năng mới nhất của GrabFood - Danh mục món ăn - sẽ giúp việc lên thực đơn cho các bữa ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

V.P |

Ngày 5.3, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM tiếp tục thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo tại một số địa phương nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe và giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn.