Tái ra mắt thương hiệu INAX tại Việt Nam

V.P |

Ngày 27.06.2019, công ty LIXIL Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở đã tổ chức buổi tái ra mắt thương hiệu INAX tại showroom LIXIL Hà Nội.

INAX, thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc, với các thiết kế tinh tế và công nghệ hàng đầu, có tính ứng dụng cao cho cuộc sống. Trong sự kiện này, LIXIL giới thiệu đến khách hàng một nhận diện mới về thương hiệu toàn cầu INAX và ý tưởng thiết kế mới trong các sản phẩm của Tập đoàn.

“Kế thừa các giá trị truyền thống và tinh hoa từ nghi thức sử dụng nước hàng ngày bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản, INAX luôn luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, an toàn, mang lại sự yên bình giúp con người LIVE WELL (Sống Khỏe cả về thể chất và tinh thần). Bởi vậy, chúng tôi chọn LIVE WELL làm chủ đề thương hiệu cho INAX. Đó cũng chính là tôn chỉ, là triết lý mà INAX đã theo đuổi trong suốt hơn 100 năm qua.” Ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu.

Cùng với đó, khách mời được tham quan không gian phòng tắm INAX S400 – bộ sưu tập mới của hãng trong lần ra mắt này.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Ngăn chặn kịp thời nhiều vụ thịt ôi thiu, biến đổi màu sắc vào chợ đầu mối

Kim Đồng |

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện nhiều người có hành vi vi phạm kinh doanh thực phẩm tươi sống có nguồn gốc động vật trên cạn bị ôi thiu, biến đổi màu sắc, mùi vị. Việc kịp thời phát hiện này đã ngăn chặn được thực phẩm không đảm bảo an toàn đưa vào chợ đầu mối Bình Điền (Quận 8, TPHCM) tiêu thụ.

Home Credit khởi động Chương trình “Vui hè rực rỡ”

V.P |

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Vui hè rực rỡ” với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 10.06.2019 đến 30.07.2019.

Lần đầu tiên AEON tổ chức hội nghị nhà cung cấp tại Hà Nội

T.TH |

Ngày 12.6, nhằm thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, Tập đoàn AEON phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam (AEON TOPVALU Việt Nam), lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp của AEON năm 2019 tại thành phố Hà Nội.

Người tiêu dùng thích thú với “ngày không túi nilon” tại siêu thị

MINH QUÂN |

Ước tính có hơn 3 triệu túi giấy, túi môi trường, thùng giấy carton đã được sử dụng chỉ trong một ngày để thay thế cho túi nilon tại hệ thống Saigon Co.op.

Ngăn chặn kịp thời nhiều vụ thịt ôi thiu, biến đổi màu sắc vào chợ đầu mối

Kim Đồng |

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện nhiều người có hành vi vi phạm kinh doanh thực phẩm tươi sống có nguồn gốc động vật trên cạn bị ôi thiu, biến đổi màu sắc, mùi vị. Việc kịp thời phát hiện này đã ngăn chặn được thực phẩm không đảm bảo an toàn đưa vào chợ đầu mối Bình Điền (Quận 8, TPHCM) tiêu thụ.

Home Credit khởi động Chương trình “Vui hè rực rỡ”

V.P |

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Vui hè rực rỡ” với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 10.06.2019 đến 30.07.2019.

Lần đầu tiên AEON tổ chức hội nghị nhà cung cấp tại Hà Nội

T.TH |

Ngày 12.6, nhằm thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, Tập đoàn AEON phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam (AEON TOPVALU Việt Nam), lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp của AEON năm 2019 tại thành phố Hà Nội.

Người tiêu dùng thích thú với “ngày không túi nilon” tại siêu thị

MINH QUÂN |

Ước tính có hơn 3 triệu túi giấy, túi môi trường, thùng giấy carton đã được sử dụng chỉ trong một ngày để thay thế cho túi nilon tại hệ thống Saigon Co.op.