Tập đoàn WANT~WANT chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam

T.TH |

WANT~WANT, tập đoàn nắm giữ thị phần bánh gạo lớn nhất tại Đài Loan và Trung Quốc đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm đồ ăn nhẹ đến các gia đình Việt.

Tập đoàn WANT~WANT đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giới thiệu nhà máy tại Tiền Giang và công bố 3 dòng sản phẩm là bánh gạo, kem đông lạnh và đồ uống Tetrapak của WANT~WANT sẽ bắt đầu được bày bán ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên khắp Việt Nam.

Trong đó, Nhà máy sản xuất tại Tiền Giang hiện đang xây dựng và sẽ sẵn sàng đi vào hoạt đồng đầu năm 2021. Với tổng mức đầu tư là 70 triệu USD, diện tích 75.000 m2, nhà máy này ước tính mang đến 2.000 cơ hội việc làm địa phương.

Ông Kevin Tsai, Giám đốc Điều hành Tập đoàn cho biết, việc thành lập nhà máy sản xuất mới Việt Nam là một cột mốc quan trọng đối với WANT~WANT trong việc mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. “Chúng tôi và các đối tác đề cao tiêu chí "chất lượng là số một", không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á nói chung”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

12 cơ hội không thể bỏ lỡ tại Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

T.T |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14.12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Ví MoMo trở thành kênh thanh toán của Cổng dịch vụ công Quốc gia

Diệu Tiên |

Cổng dịch vụ công Quốc gia đã chính thức khai trương và đưa vào vận hành tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn sau 9 tháng triển khai. Và Ví điện tử MoMo đã chính thức được Chính phủ lựa chọn là kênh thanh toán điện tử của Cổng dịch vụ công Quốc gia.

KOHLER ra mắt Công nghệ Xả Revolution 360 - Tối ưu hoá hiệu quả vệ sinh

V.P |

Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp, ra mắt công nghệ đột phá nhằm tối ưu hóa hiệu quả lực xả - công nghệ Xả Revolution 3600  ứng dụng trên bồn cầu một khối ModernLifeTM  tại thị trường Việt Nam.

California Fitness and Yoga và VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

V.P |

Ngày 10.12, Trung tâm thể dục thể hình California và Ngân hàng VPBank ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-California Fitness Platinum và VPBank-California Centuryon Signature, với mong muốn đáp ứng hoàn hảo hai nhu cầu quan trọng của cuộc sống khách hàng: sức khoẻ và thịnh vượng. Đây là lần đầu tiên một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đột phá về tính năng.

12 cơ hội không thể bỏ lỡ tại Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

T.T |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14.12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Ví MoMo trở thành kênh thanh toán của Cổng dịch vụ công Quốc gia

Diệu Tiên |

Cổng dịch vụ công Quốc gia đã chính thức khai trương và đưa vào vận hành tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn sau 9 tháng triển khai. Và Ví điện tử MoMo đã chính thức được Chính phủ lựa chọn là kênh thanh toán điện tử của Cổng dịch vụ công Quốc gia.

KOHLER ra mắt Công nghệ Xả Revolution 360 - Tối ưu hoá hiệu quả vệ sinh

V.P |

Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp, ra mắt công nghệ đột phá nhằm tối ưu hóa hiệu quả lực xả - công nghệ Xả Revolution 3600  ứng dụng trên bồn cầu một khối ModernLifeTM  tại thị trường Việt Nam.

California Fitness and Yoga và VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

V.P |

Ngày 10.12, Trung tâm thể dục thể hình California và Ngân hàng VPBank ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-California Fitness Platinum và VPBank-California Centuryon Signature, với mong muốn đáp ứng hoàn hảo hai nhu cầu quan trọng của cuộc sống khách hàng: sức khoẻ và thịnh vượng. Đây là lần đầu tiên một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đột phá về tính năng.