TCP công bố định hướng mới "Tiếp năng lượng, bừng sức sống"

T.TH |

Ngày 26.6, Tổng Giám đốc Điều Hành Tập đoàn TCP (T.C. Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã có chuyến thăm đến Việt Nam và công bố định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống” với ba chiến lược phát triển chủ chốt: Hoàn thiện – Phát triển – Quan tâm tại thị trường này. Giai đoạn 2022–2024, TCP lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động nhằm xây dựng tập đoàn phát triển bền vững, hài hòa, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.

Ông Saravoot Yoovidhya, Tổng Giám đốc Tập đoàn TCP, chia sẻ: “5 năm trước, chúng tôi công bố việc hợp nhất các công ty thành “Tập đoàn TCP”. Từ đó, chúng tôi đã và đang nỗ lực để hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững. Thời điểm hiện tại, COVID-19 và chuyển đổi số đã tác động rất nhiều đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, xã hội và môi trường. Tập đoàn TCP chính thức công bố định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống””.

‘Hoàn thiện - tiếp năng lượng cho thương hiệu’: Chúng tôi sẽ củng cố định vị là “Ngôi Nhà Của Những Thương hiệu Chất lượng” thông qua việc phát triển các sản phẩm, thương hiệu mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

‘Phát triển - tiếp năng lượng để phát triển': Với kế hoạch đầu tư 340 triệu USD ở cả Thái Lan và thị trường quốc tế, chúng tôi đặt mục tiêu tăng doanh thu hàng năm lên gấp đôi trong vòng 3 năm.

'Quan tâm - tiếp năng lượng cho môi trường’: Kết hợp chính sách phát triển bền vững trong mọi quy trình, tạo ra tác động tích cực đến môi trường.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

TCPVN trao tặng túi thuốc cho bệnh nhân COVID-19 tại các tỉnh Tây Nam Bộ

T.TH |

Ngày 2.12, Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, trao tặng 1.200 túi thuốc điều trị COVID-19, tương đương 550 triệu đồng tới 5 tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau. Sự hỗ trợ này góp phần giúp các bệnh nhân đang điều trị tại nhà có thể sớm phục hồi sức khoẻ, giảm bớt gánh nặng lên lực lượng y tế.

TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 23.8, Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch COVID-19. Trong đó, 1 tỷ đồng trao tặng Trung Ương Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam; 1 xe cứu thương giá trị 810 triệu đồng phối hợp với Sở Y Tế TPHCM gửi đến Bệnh viện Quận 11, TPHCM.

TCPVN trao tặng túi thuốc cho bệnh nhân COVID-19 tại các tỉnh Tây Nam Bộ

T.TH |

Ngày 2.12, Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, trao tặng 1.200 túi thuốc điều trị COVID-19, tương đương 550 triệu đồng tới 5 tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau. Sự hỗ trợ này góp phần giúp các bệnh nhân đang điều trị tại nhà có thể sớm phục hồi sức khoẻ, giảm bớt gánh nặng lên lực lượng y tế.

TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 23.8, Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch COVID-19. Trong đó, 1 tỷ đồng trao tặng Trung Ương Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam; 1 xe cứu thương giá trị 810 triệu đồng phối hợp với Sở Y Tế TPHCM gửi đến Bệnh viện Quận 11, TPHCM.