TikTok khởi động chương trình TikTok Trends Việt Nam

T.TH |

Ngày 10.10, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu, chính thức khởi động chương trình TikTok Trends tại Việt Nam, mang đến cho các nhà tiếp thị góc nhìn chuyên sâu về hình thức quảng cáo qua video ngắn.

Nhằm cung cấp cho các nhà tiếp thị những kiến thức và công cụ giá trị trong truyền thông thời đại mới, TikTok khởi động chương trình TikTok Trends với quy mô toàn khu vực với hàng loạt sự kiện và tài liệu bổ ích: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, và Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends.

Song song với việc khởi động TikTok Trends, TikTok ra mắt TikTok Trends Creator Academy, ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), nâng cao vai trò của nền tảng trong việc tạo điều kiện phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới.

TikTok Trends sẽ giúp các nhà tiếp thị có những góc nhìn mới, sâu sắc về nền tảng video ngắn nói chung và TikTok nói riêng, từ đó trang bị đầy đủ thông tin để đưa ra những quyết sách kinh doanh hiệu quả. 

Với nội dung đa dạng, phong phú và cộng đồng hơn 12 triệu người dùng hằng tháng, TikTok đã và đang là một trong những nền tảng hàng đầu tại Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin

Diệu Tiên |

Thương hiệu mỹ phẩm cao cáp Rosie Skin đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Rosie Skin được thành lập bởi nữ doanh nhân  Ánh Trần, với tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm hàn dành cho người Việt - Rosie Skin.

Nhà đầu tư nước ngoài "tấp nập" về Bình Dương "rót" thêm 2,5 tỉ USD

ĐÌNH TRỌNG |

Hiện đang có 64 quốc gia, vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào Bình Dương. 9 tháng đầu năm 2019 có 2,5 tỉ USD đăng ký đầu tư vào phát triển tại tỉnh này.

Xu hướng đầu tư hiệu quả bất động sản quốc tế thời gian tới

Anh Tú |

Vào ngày 13.10 vừa qua, hội thảo “Bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú" đã được diễn ra tại  khách sạn Park Hyatt, quận 1 cùng với 4 tập đoàn bất động sản (BĐS) quốc tế hàng đầu đã bàn về những xu hướng đầu tư hiệu quả về BĐS trong thời gian tới.

Xiaomi ra mắt smartphone camera 64MP đầu tiên tại Việt Nam

Diệu Tiên |

Redmi Note 8 Pro là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị cảm biến 64MP, có mặt tại Việt Nam, hỗ trợ công nghệ Super Pixel gộp bốn điểm ảnh tạo ra một điểm ảnh lớn 1,6 μm để thu nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, thiết bị còn có camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu trường ảnh 2MP.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin

Diệu Tiên |

Thương hiệu mỹ phẩm cao cáp Rosie Skin đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Rosie Skin được thành lập bởi nữ doanh nhân  Ánh Trần, với tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm hàn dành cho người Việt - Rosie Skin.

Nhà đầu tư nước ngoài "tấp nập" về Bình Dương "rót" thêm 2,5 tỉ USD

ĐÌNH TRỌNG |

Hiện đang có 64 quốc gia, vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào Bình Dương. 9 tháng đầu năm 2019 có 2,5 tỉ USD đăng ký đầu tư vào phát triển tại tỉnh này.

Xu hướng đầu tư hiệu quả bất động sản quốc tế thời gian tới

Anh Tú |

Vào ngày 13.10 vừa qua, hội thảo “Bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú" đã được diễn ra tại  khách sạn Park Hyatt, quận 1 cùng với 4 tập đoàn bất động sản (BĐS) quốc tế hàng đầu đã bàn về những xu hướng đầu tư hiệu quả về BĐS trong thời gian tới.

Xiaomi ra mắt smartphone camera 64MP đầu tiên tại Việt Nam

Diệu Tiên |

Redmi Note 8 Pro là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị cảm biến 64MP, có mặt tại Việt Nam, hỗ trợ công nghệ Super Pixel gộp bốn điểm ảnh tạo ra một điểm ảnh lớn 1,6 μm để thu nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, thiết bị còn có camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu trường ảnh 2MP.