Nhằm cung cấp cho các nhà tiếp thị những kiến thức và công cụ giá trị trong truyền thông thời đại mới, TikTok khởi động chương trình TikTok Trends với quy mô toàn khu vực với hàng loạt sự kiện và tài liệu bổ ích: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, và Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends.
Song song với việc khởi động TikTok Trends, TikTok ra mắt TikTok Trends Creator Academy, ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), nâng cao vai trò của nền tảng trong việc tạo điều kiện phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới.
TikTok Trends sẽ giúp các nhà tiếp thị có những góc nhìn mới, sâu sắc về nền tảng video ngắn nói chung và TikTok nói riêng, từ đó trang bị đầy đủ thông tin để đưa ra những quyết sách kinh doanh hiệu quả.
Với nội dung đa dạng, phong phú và cộng đồng hơn 12 triệu người dùng hằng tháng, TikTok đã và đang là một trong những nền tảng hàng đầu tại Việt Nam.