Tổng đài tích hợp các dịch vụ thoại, email, live chat, SMS và Facebook

Thế Lâm

Đây là tổng đài đa kênh hợp nhất có tên gọi VNPT Cloud Contact Center (VCC) tiện dụng cho công tác chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh liên lạc và truyền thông khác nhau phù hợp với xu thế mạng xã hội 2.0.

VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như thoại, email, live chat, SMS và Facebook vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều vào (inbound) và ra (outbound).

Đây là hệ thống truyền thông đa kênh đầu tiên do doanh nghiệp Việt xây dựng trên nền tảng ứng dụng điện toán đám mây, mang đến sự trải nghiệm đồng nhất, liền mạch, đồng thời có thể cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Khi triển khai lắp đặt VCC, dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống đám mây với 8 trung tâm dữ liệu đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, trong đó có 2 trung tâm dữ liệu ở Nam Thăng Long (Hà Nội) và Tân Thuận (TP.HCM) đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 với các thiết bị như trạm biến áp, máy phát điện, UPS, cáp backbone... đều có dự phòng ít nhất N+1.

Thiết bị WiFi Nova có thể phát sóng xuyên 2 sàn nhà và 4 lớp tường

Nova là thiết bị phát sóng WiFi theo công nghệ Mesh – một công nghệ WiFi mới tiên tiến của Tenda. Công nghệ Mesh là bước tiến để thay thế cho các giải pháp truyền thống như kéo dây mạng, hay dùng repeater để tăng vùng phủ sóng WiFi như hiện nay.

Viết bình luận của bạn