UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Hải Phòng mùa hè 2022

T.TH |

Ngày 24.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Hải Phòng với cửa hàng đầu tiên sẽ tọa lạc tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng dự kiến sẽ khai trương vào Mùa Hè 2022, đánh dấu thêm một cột mốc phát triển của thương hiệu tại Việt Nam.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân trải dài trên diện tích bán hàng gần 2.000m2, mang đến các dòng sản phẩm LifeWear cho mọi khách hàng nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Chặng đường phát triển tuy chỉ 2 năm nhưng có mặt tại 2 thành phố với 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng UNIQLO Online thật sự vô cùng đáng nhớ đối với chúng tôi. Tất cả đều nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ và không ngừng từ mọi khách hàng và cộng đồng địa phương. Việc mở rộng tại Hải Phòng là một cột mốc đầy hứng khởi tiếp theo đối với đội ngũ UNIQLO Việt Nam. Chúng tôi mong muốn giới thiệu UNIQLO và các dòng trang phục LifeWear chất lượng cao, giá cả phù hợp đến khách hàng tại Hải Phòng, đồng thời tiếp tục đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi có các cửa hàng UNIQLO hoạt động."

Triết lý LifeWear thể hiện cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, giúp mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu trải nghiệm đặc biệt UNIQLO Flower tại VN

T.TH |

Ngày 17.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 - 31.1.2022, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022

UNIQLO hỗ trợ 10.500 sản phẩm AIRism cho công tác phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã trao tặng 10.500 sản phẩm AIRism, gồm khẩu trang và áo mặc bên trong lớp bảo hộ, đến Bộ Y Tế nhằm mục đích hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Với sự hướng dẫn của Bộ Y tế, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng trực tiếp đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại 12 bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại TTTM Aeon Mall Bình Tân ngày 22.12

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam. UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.

UNIQLO tổ chức tuần lễ cảm ơn từ 3-9.12 đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 3-9.12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu trải nghiệm đặc biệt UNIQLO Flower tại VN

T.TH |

Ngày 17.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 - 31.1.2022, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022

UNIQLO hỗ trợ 10.500 sản phẩm AIRism cho công tác phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã trao tặng 10.500 sản phẩm AIRism, gồm khẩu trang và áo mặc bên trong lớp bảo hộ, đến Bộ Y Tế nhằm mục đích hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Với sự hướng dẫn của Bộ Y tế, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng trực tiếp đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại 12 bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại TTTM Aeon Mall Bình Tân ngày 22.12

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam. UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.

UNIQLO tổ chức tuần lễ cảm ơn từ 3-9.12 đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 3-9.12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.