UNIQLO giới thiệu những điểm độc đáo trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

T.TH

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tự hào giới thiệu những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các khách hàng, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng cùng chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn.

Theo ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam: “Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những tinh túy nhất của UNIQLO, đồng thời hòa hợp và gắn kết với văn hóa độc đáo của Việt Nam. Với vai trò là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ là nền tảng vô cùng quan trọng cho những kế hoạch phát triển trong tương lai của UNIQLO tại thị trường này.”

Bên cạnh dòng sản phẩm LifeWear với những sản phẩm luôn không ngừng được đổi mới về công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong mọi tình huống, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo nhằm tôn vinh và phản ánh những nét đẹp trong cuộc sống của người Việt.

Trải dài trên diện tích bán hàng (salesfloor) hơn 3.000 mét vuông, sự kết hợp giữa tinh thần sáng tạo của người Việt với dịch vụ mua sắm tiện lợi cùng công nghệ vận hành cửa hàng bán lẻ hiện đại của UNIQLO hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm được nhiều khách hàng yêu thích.

Đại diện Lenovo và Intel trong buổi ra mắt sản phẩm ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới.
Lenovo tăng cường sức mạnh cho doanh nghiệp với ThinkBook mới

Hai mẫu laptop Lenovo chính thức đưa vào thị trường Việt Nam là ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN). Bộ đôi ThinkBook 14 (14inch) và ThinkBook 15 (15inch) được thiết kế với vỏ khung bằng hợp kim nhôm được gia công tinh tế cùng tông màu xám trang nhã, mang tới một kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng độ bền chắc mà doanh nghiệp cần.

Viết bình luận của bạn