ZaloPay có mặt trong ứng dụng chat Zalo với hơn 100 triệu người dùng

Diệu Tiên |

Ví điện tử ZaloPay của Công ty Cổ phần Zion đã chính thức ra mắt loạt tính năng ngay trong ứng dụng chat  Zalo, bao gồm: chuyển tiền cho bạn bè, người thân, gia đình  ngay trong khung chat, lì xì trong nhóm chat và tính năng thanh toán. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa ZaloPay với nền tảng Zalo.

Đồng thời, ZaloPay khẳng định tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng, kết nối phương tiện thanh toán trực tuyến đến 100 triệu người dùng Zalo.

Người dùng Zalo sẽ có thể tra cứu số dư tài khoản ví điện tử ZaloPay, liên kết ngân hàng, và thực hiện các dịch vụ thanh toán cơ bản như: thanh toán bằng QR Code, thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại, nạp dịch vụ 3G/4G ngay trong ứng dụng Zalo.

Đặc biệt, trong khung chat Zalo, người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và không tốn phí giữa các tài khoản ví ZaloPay. Toàn bộ các giao dịch này đều do ZaloPay xử lí, bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS và các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Tính năng chuyển tiền trực tiếp giữa những người dùng với nhau đang là xu hướng trên thế giới và được triển khai mạnh mẽ bởi các ứng dụng chat tên tuổi như: Venmo, Zelle, Facebook Messenger, WhatsApp, KakaoTalk, Square Cash… Tại thị trường Việt Nam, ZaloPay là đơn vị tiên phong và có lợi thế rõ nét nhất để phát triển tính năng này trên nền tảng Zalo.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

5G, AI sẽ đi vào mọi ngóc ngách cuộc sống con người

Thế Lâm |

Đó là nhận định của ông ST Liew – Phó Chủ tịch Qualcomm Technologies, Chủ tịch Qualcomm khu vực Đài Loan và Đông Nam Á – trong cuộc trả lời phỏng vấn giới báo chí, truyền thông khu vực. 5G tạo ra được điều đó vì có tốc độ nhanh, độ trễ thấp, và độ ổn định cao.

Tung chiến dịch Tết Kỷ Hợi, Zalopay đạt mốc tăng trưởng 400%

V.P |

Xuyên suốt dịp Tết 2019, lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng những giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

ZaloPay tung ra chương trình Tết “Săn heo chiêu tài”

Diệu Tiên |

ZaloPay tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, ví phát tài”. AR (Augmented Reality) là công nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn được tích hợp giữa đồ họa máy tính - mạng internet. Nhờ vậy, người dùng có thể nhìn thấy đối tượng ảo trong môi trường thực.

Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu của Zalopay

V.P |

Ngày 23.1, Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”.

5G, AI sẽ đi vào mọi ngóc ngách cuộc sống con người

Thế Lâm |

Đó là nhận định của ông ST Liew – Phó Chủ tịch Qualcomm Technologies, Chủ tịch Qualcomm khu vực Đài Loan và Đông Nam Á – trong cuộc trả lời phỏng vấn giới báo chí, truyền thông khu vực. 5G tạo ra được điều đó vì có tốc độ nhanh, độ trễ thấp, và độ ổn định cao.

Tung chiến dịch Tết Kỷ Hợi, Zalopay đạt mốc tăng trưởng 400%

V.P |

Xuyên suốt dịp Tết 2019, lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng những giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

ZaloPay tung ra chương trình Tết “Săn heo chiêu tài”

Diệu Tiên |

ZaloPay tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, ví phát tài”. AR (Augmented Reality) là công nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn được tích hợp giữa đồ họa máy tính - mạng internet. Nhờ vậy, người dùng có thể nhìn thấy đối tượng ảo trong môi trường thực.

Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu của Zalopay

V.P |

Ngày 23.1, Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”.