Chương trình Tết của ZaloPay là ví điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ AR (ảnh: VNG).
Chương trình Tết của ZaloPay là ví điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ AR (ảnh: VNG).

ZaloPay tung ra chương trình Tết “Săn heo chiêu tài”

Diệu Tiên

ZaloPay tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, ví phát tài”. AR (Augmented Reality) là công nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn được tích hợp giữa đồ họa máy tính - mạng internet. Nhờ vậy, người dùng có thể nhìn thấy đối tượng ảo trong môi trường thực.

Người dùng mở ZaloPay, chọn icon Tết và chọn quét AR trên hình ảnh chú Chiêu Tài trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình để săn về cho mình một chú heo mang tài lộc độc đáo. Khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh chú heo đang chuyển động, người dùng chạm vào để nhận heo về ví.

Để săn heo, người dùng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD…

Đặc biệt, khi săn heo tại các đối tác của ZaloPay, bên cạnh Heo Chiêu Tài bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các voucher của các đối tác này.

Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, người dùng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14.2.2019) trong thời gian từ 12h – 23h59.

Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu của Zalopay

Ngày 23.1, Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”.

Viết bình luận của bạn