Áo hoodie "(V) Vaccined" phiên bản giới hạn của Valentino trị giá 690USD/chiếc, sử dụng logo chữ V đặc trưng của hãng.Số tiền bán áo hoodie này của Valentino sẽ được quyên góp cho UNICEF.
Áo hoodie màu đen với dòng chữ đã tiêm chủng màu đỏ ở ngực áo do Cloney - một công ty nhỏ ở Los Angeles, Mỹ, thiết kế.
Khi nhà thiết kế của Valentino, ông Pierpaolo Piccioli, phát hiện ra thiết kế này, ông quyết định mua tất cả 5 chiếc áo hoodie ban đầu sẵn có để tặng cho bạn bè, trong đó có cả Lady Gaga.
Sau đó, ông tiếp tục sản xuất một loạt áo hoodie khác để bán trên trang web của Valentino từ ngày 23.9. Tiền thu được từ bán áo hoodie sẽ được chuyển cho cơ quan trẻ em của Liên Hợp Quốc UNICEF để hỗ trợ công việc của tổ chức này với sáng kiến chia sẻ vaccine COVAX, theo thông cáo của Valentino.
“Tiêm vaccine đã trở thành cách hiệu quả nhất để chống lại đại dịch toàn cầu này, đồng thời là biểu tượng của sự tôn trọng người khác và trách nhiệm xã hội" - nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli nhấn mạnh.