Amway Việt Nam khai trương trung tâm hỗ trợ kinh doanh tại TP.Đà Nẵng

V.Phú |

Ngày 8.8, Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức khai trương Trung tâm hỗ trợ kinh doanh mới tại Tp.Đà Nẵng ở địa chỉ Tầng 7, Tòa nhà PGT, số 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, TP. Đà Nẵng.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, trung tâm được thiết kế hiện đại theo mô hình chuẩn toàn cầu của tập đoàn Amway, nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh của nhà phân phối tại Đà Nẵng và khu vực lân cận. Dịp này, Amway phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng trao tặng 20 suất học bổng “Amway – Cùng Em Đến Trường” cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Hiện Amway Việt Nam có gần 100.000 nhà phân phối, trực tiếp kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng của Amway tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm hỗ trợ kinh doanh trên khắp cả nước.

V.Phú
TIN LIÊN QUAN

Bia Sài Gòn – Thương hiệu xuất hiện tại giải bóng đá đẳng cấp thế giới

T.T |

Ngày 2.8, Bia Sài Gòn công bố thương hiệu này xuất hiện  tại Giải Ngoại Hạng Anh với vai trò Nhà tài trợ chính thức trên tay áo. Theo đó, logo và tên của thương hiệu Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện và đồng hành cùng đội bóng Leicester City trong suốt mùa giải 2018-2019. 

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

V.P |

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa vinh dự đứng thứ 44 trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2017. 

Sơn Toa tiếp tục lan tỏa “Sắc màu tình thương – Color of love 2018”

V.Phú |

Ngày 2.8.2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đã tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Sắc màu tình thương – Color of Love 2018” tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. 

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Bia Sài Gòn – Thương hiệu xuất hiện tại giải bóng đá đẳng cấp thế giới

T.T |

Ngày 2.8, Bia Sài Gòn công bố thương hiệu này xuất hiện  tại Giải Ngoại Hạng Anh với vai trò Nhà tài trợ chính thức trên tay áo. Theo đó, logo và tên của thương hiệu Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện và đồng hành cùng đội bóng Leicester City trong suốt mùa giải 2018-2019. 

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

V.P |

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa vinh dự đứng thứ 44 trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2017. 

Sơn Toa tiếp tục lan tỏa “Sắc màu tình thương – Color of love 2018”

V.Phú |

Ngày 2.8.2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đã tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Sắc màu tình thương – Color of Love 2018” tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. 

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.