Amway VN đóng góp hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng năm 2019

T.H |

Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội 2019. Đây là lần thứ 5 Amway phát hành ấn phẩm này. Là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, báo cáo này là dịp để Amway nhìn lại những hoạt động trong năm, gởi lời tri ân đến đối tác và các đơn vị đồng hành.

Các giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway là: Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế. Cụ thể, trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.

Trong Báo cáo Trách nhiệm xã hội 2019, ông Huỳnh Thiên Triều – TGĐ Amway Việt Nam đã gởi đến thông điệp: “Trải qua năm 2019 với nhiều thay đổi và thách thức, Amway Việt Nam vẫn luôn nhất quán với triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập là Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau. Hơn 1 thập niên tại thị trường Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, chúng tôi đã minh chứng cho triết lý của mình qua những giải thưởng uy tín và sự công nhận của người tiêu dùng.”

T.H
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn vào Châu Âu và Châu Mỹ

T.TH |

Cuối tháng 5 và nửa đầu tháng 6.2020, Tập đoàn Hoa Sen đã hoàn tất xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn mạ, bao gồm: 35.000 tấn xuất khẩu đi Châu Âu và 15.000 tấn xuất khẩu đi Châu Mỹ từ Cảng Quốc tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và Cảng Quốc tế Thị Vải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

T.TH |

Ngày 1.7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

V.P |

Ngày 28.6, công ty Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. 

Nu Skin Việt Nam nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

V.P |

Ngày 28.6, Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận cúp vàng và huy chương vàng cho các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Giải thưởng uy tín này được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét tuyển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn vào Châu Âu và Châu Mỹ

T.TH |

Cuối tháng 5 và nửa đầu tháng 6.2020, Tập đoàn Hoa Sen đã hoàn tất xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn mạ, bao gồm: 35.000 tấn xuất khẩu đi Châu Âu và 15.000 tấn xuất khẩu đi Châu Mỹ từ Cảng Quốc tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và Cảng Quốc tế Thị Vải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

T.TH |

Ngày 1.7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

V.P |

Ngày 28.6, công ty Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. 

Nu Skin Việt Nam nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

V.P |

Ngày 28.6, Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận cúp vàng và huy chương vàng cho các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Giải thưởng uy tín này được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét tuyển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam.