Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

Thu Thủy |

Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là hai tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, Bia Larue đã ủng hộ số tiền trị giá 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ về đóng góp của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy bia cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 tại TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.”

Bia Larue là nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam. Vào tháng 4 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua nhãn hiệu mới - Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thu Thủy
TIN LIÊN QUAN

La Vie tặng 100.000 lít nước chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại Đà Nẵng

V.P |

Ngay sau khi Đoàn Sở Y tế thành phố Đà Nẵng kêu gọi cộng đồng chung tay tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân tại các bệnh viện và cơ sở y tế đang tham gia chống dịch Covid-19, hơn 100.000 lít nước khoáng La Vie, trị giá hơn 600 triệu đồng bắt đầu được chuyển đến các đơn vị này. 

Heineken Việt Nam tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020

T.T |

Tháng 7.2020, công ty Heineken Việt Nam tiếp tục mang về cho mình giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại Châu Á, trao tặng.

Heineken® 0.0 với 0.0% độ cồn đã có mặt tại Việt Nam

V.Phú |

Ngày 17.3, Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0. Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

La Vie tặng 100.000 lít nước chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại Đà Nẵng

V.P |

Ngay sau khi Đoàn Sở Y tế thành phố Đà Nẵng kêu gọi cộng đồng chung tay tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân tại các bệnh viện và cơ sở y tế đang tham gia chống dịch Covid-19, hơn 100.000 lít nước khoáng La Vie, trị giá hơn 600 triệu đồng bắt đầu được chuyển đến các đơn vị này. 

Heineken Việt Nam tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020

T.T |

Tháng 7.2020, công ty Heineken Việt Nam tiếp tục mang về cho mình giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại Châu Á, trao tặng.

Heineken® 0.0 với 0.0% độ cồn đã có mặt tại Việt Nam

V.Phú |

Ngày 17.3, Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0. Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.