Công bố chương trình “Ươm mầm xanh” và chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam”

T.TH
Vietnam Motor Show 2019

Ngày 22.09,  Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty Quốc Tế Unilever tổ chức Họp báo chương trình “Ươm Mầm Xanh” năm 2019 - là một trong những chương trình nằm trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” của Unilever Việt Nam phối hợp với các đối tác triển khai thực hiện.

Nhận thấy, cần phải hành động ngay để chung tay cùng cộng đồng trồng cây tăng mảng xanh, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em vui chơi trải nghiệm, tự do lấm bẩn, hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever đã phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình Ươm Mầm Xanh.

Từ tháng 09/2019 đến tháng 02/2020, chương trình sẽ tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh, và trao tặng thiết bị cho 10 sân chơi trẻ em ở 10 Tỉnh/ Thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, TP.HCM, Phú Thọ, Quảng Ninh,… Tại đây, các sân chơi thiếu nhi sẽ được trang bị xích đu, cầu trượt, thang leo, thú nhún, cầu bập bênh, các dụng cụ tận dụng từ các sản phẩm tái chế,...

Bên cạnh chương trình “Ươm Mầm Xanh”, hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever sẽ phối hợp cùng tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì môi trường Xanh Hà Nội và cộng đồng trao tặng thủ đô mảng cây xanh hình trái tim.

Hơn 450 bạn trẻ tham gia nhặt rác, làm sạch bờ biển Vũng Tàu

Hơn 450 người là nhân viên văn phòng, sinh viên tại TP.Hồ Chí Minh và Vũng Tàu đã cùng nhau tham gia dọn dẹp, phân loại rác dọc bờ biển tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa -Vũng Tàu) để hưởng ứng “Ngày quốc tế làm sạch bờ biển năm 2019”

Viết bình luận của bạn