Dai-ichi Life Việt Nam

Công bố khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000

T.T |

Chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 09.09 đến ngày 31.12.2019, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa công bố ba khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000 trúng giải Phát Lộc, trị giá mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt.

3 khách hàng may mắn trúng thưởng là khách hàng H. V. Tân (tỉnh Thanh Hóa), khách hàng Đ. T. Chiên (tỉnh Vĩnh Phúc), và khách hàng N. T. T. Hường (Hà Nội).

Chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới vẫn đang tiếp tục diễn ra và chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng tiền mặt rất hấp dẫn và giá trị, bao gồm: 

▪ 04 Giải Phát Lộc trị giá 10.000.000 đồng/giải dành cho các khách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng 2.960.000; 2.970.000; 2.980.000; 2.990.000.

▪ 01 Giải Kim Cương trị giá 100.000.000 đồng dành cho khách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng là 3.000.000.

▪ 02 Giải Vàng bằng tiền mặt trị giá 50.000.000 đồng/giải dành cho 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 1 Hợp đồng bảo hiểm đượcphát hành ngay liền.

T.T
TIN LIÊN QUAN

Định phí viên trở thành điểm sáng của thị trường bảo hiểm nhân thọ

V.P |

Trong vai trò dẫn dắt xu hướng chuyển đổi tại thị trường bảo hiểm nhân thọ, Hội nghị Định phí Việt Nam 2019 do Manulife Việt Nam chủ trì, nhấn mạnh nhu cầu ngày càng tăng cao của ngành định phí bảo hiểm, cũng như nêu bật vai trò tái định hình thị trường bảo hiểm.

Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019

T.TH |

Là doanh nghiệp tiên phong thực hiện sự chuyển đổi số hóa và trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Manulife Vietnam tiếp tục đồng hành trong vai trò nhà tài trợ Kim cương của sự kiện Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019 vừa diễn ra vào ngày 14.11 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Việt Nam đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

V.P |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 24.8.2019. Đây là chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Dai-ichi Việt Nam vào Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

T.TH |

Ngày 28.6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện do người tiêu dùng bình chọn. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Định phí viên trở thành điểm sáng của thị trường bảo hiểm nhân thọ

V.P |

Trong vai trò dẫn dắt xu hướng chuyển đổi tại thị trường bảo hiểm nhân thọ, Hội nghị Định phí Việt Nam 2019 do Manulife Việt Nam chủ trì, nhấn mạnh nhu cầu ngày càng tăng cao của ngành định phí bảo hiểm, cũng như nêu bật vai trò tái định hình thị trường bảo hiểm.

Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019

T.TH |

Là doanh nghiệp tiên phong thực hiện sự chuyển đổi số hóa và trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Manulife Vietnam tiếp tục đồng hành trong vai trò nhà tài trợ Kim cương của sự kiện Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019 vừa diễn ra vào ngày 14.11 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Việt Nam đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

V.P |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 24.8.2019. Đây là chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Dai-ichi Việt Nam vào Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

T.TH |

Ngày 28.6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện do người tiêu dùng bình chọn. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.