Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Thật xúc động khi truyền thống thiện nguyện mỗi dịp Tết đến Xuân về của Generali Việt Nam luôn được đông đảo đội ngũ hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ. Chương trình “Ngày Mai Cho Em” năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt, hướng tới san sẻ những nỗi đau mất mát cùng các em nhỏ chịu nhiều thiệt thòi, xót xa do đại dịch gây ra. Hi vọng rằng những món quà và những tấm lòng chân thành từ Generali sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các em luôn vui khỏe, lạc quan và hạnh phúc trong cuộc sống.”
Năm qua, Generali Việt Nam đã dành ra 16 tỷ đồng cho các công tác phòng chống COVID-19, đẩy mạnh chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” trên nền tảng trực tuyến, triển khai nhiều sáng kiến gây quỹ, thiện nguyện trực tiếp, trực tuyến trong thời gian giãn cách và dịch bệnh căng thẳng. Generali vừa tài trợ hơn một triệu Euro cho dự án "Làm Cha Mẹ trong Phát triển Toàn diện Trẻ thơ" do Unicef, Bộ LĐ-TB&XH, The Human Safety Net, Generali Việt Nam, VCCI triển khai.