“Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh và sản xuất tại Heineken Việt Nam," - bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ. “Năm 2023, dù đối mặt với nhiều thách thức từ môi trường bên ngoài, nhưng nhờ sự đoàn kết, sáng tạo của tập thể và nỗ lực chung tay hành động cùng các đối tác tin cậy; chúng tôi đã nhanh chóng thích nghi với bối cảnh mới và tiếp tục triển khai nhiều sáng kiến nổi bật trên lộ trình phát triển bền vững, mang lại những đóng góp tích cực cho kinh tế, xã hội và môi trường của Việt Nam.”
Quá trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo, doanh nghiệp giảm đến 93% lượng khí thải carbon so với năm 2018.
Heineken Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết không rác thải chôn lấp tại toàn bộ các nhà máy, tăng cường tỉ lệ thu gom và tái chế bao bì. Tỉ lệ này năm 2023 ghi nhận lần lượt là 97% chai thủy tinh và 99% cho két nhựa.
Với tổng mức đầu tư lên đến 30 tỉ đồng, Heineken Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỉ lít nước/năm từ năm 2022 đến hết năm 2025 tại các lưu vực sông trọng điểm.