Sau Lễ khánh thành, Công ty CP Agri-dynamics Việt Nam đã ký hợp đồng với các đối tác trong-ngoài nước.
Sau Lễ khánh thành, Công ty CP Agri-dynamics Việt Nam đã ký hợp đồng với các đối tác trong-ngoài nước.

Khánh thành chi nhánh nhà máy phân bón hữu cơ Agry - Dynamics Việt Nam

N.Tiến

Ngày 20.10, tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai, Công ty Agry- Dynamics Viet Nam tổ chức lễ khánh thành Chi nhánh Nhà máy Phân bón hữu cơ với công suất 9000 tấn/năm, sử dụng công nghệ và khoáng chất được nhập khẩu từ Mỹ.

Đến tham dự buổi lễ có ông Jerry Tyler - Chủ tịch mỏ khoáng Heart Of Nature, ông Terry Suzuki COO - mỏ khoáng Protech Mineral, ông Dan DAE Yong - mỏ khoáng Protech Mineral,...

Trong bài phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lâm Nguyễn Mạnh Cường - Tổng Giám Đốc Công ty Agri Dynamics Việt Nam công bố sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ và cụ thể là phân phối tại 2 bang: California và Hawai thông qua nhà phân phối A&H International.

Công ty phát triển với 4 nguyên liệu khoáng chủ lực là: Khoáng Heart of Nature, khoáng Zeolite, khoáng Bentonite và khoáng Monmorillonite, sản xuất nhiều dòng sản phẩm: Phân bón dạng nước Bio Liquid, Phân hữu cơ viên nén, Phân khoáng Borax Hon, K- Humate…

Tất cả nguyên liệu dùng để sản xuất phân bón hữu cơ của Công ty CP Agri- Dynamics Việt Nam đều nhập khẩu, chỉ sử dụng nước cá tươi từ Phan Thiết (Khánh Hòa). Mục tiêu của Công ty Agri- Dynamics Việt Nam là đưa phân bón về thuần nông nghiệp, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Cô Gái Hà Lan đã phát triển 45 sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Đông Nam Á.
Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của hãng sữa Hoàng Gia Hà Lan: Kể chuyện Việt hóa sản phẩm

Tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) ở Wageningen, Hà Lan, hơn 400 nhân sự đang ngày đêm làm việc nhằm “mở khóa sức mạnh của sữa” tại hơn 100 quốc gia mà hãng hiện diện, bao gồm Việt Nam. Đó là một trong những lý do bà Ingrid Mol - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của FrieslandCampina tự hào khẳng định các sản phẩm của hãng luôn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng người Việt nhưng vẫn giữ chuẩn Hà Lan.

Viết bình luận của bạn