Các thành viên của CLB Nhà bán hàng Lazada.

Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Vinh Phú

Ngày 11.7, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Đây được xem là một định hướng chiến lược của Lazada trong việc hoàn thiện và phát triển cộng đồng nhà bán hàng, thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) và nâng cao trải nghiệm người dùng mua sắm trực tuyến.

Ông Trần Xuân Thủy - Giám đốc Điều hành phát triển nhà bán hàng Lazada Việt Nam chia sẻ: “Với tốc độ phát triển không ngừng tăng nhanh của TMĐT, quy mô và số lượng nhà bán hàng trên Lazada  không ngừng tăng trưởng mạnh. Tốc độ này là bài toán dành cho Lazada để cân bằng giữa yếu tố số lượng và chất lượng, nhằm đảm bảo tất cả nhà bán hàng đều được trang bị những kỹ năng tốt nhất, được hỗ trợ và được lắng nghe xuyên suốt quá trình bán hàng. Đó cũng là lý do Lazada Club ra đời”.

Viết bình luận của bạn