Manulife Việt Nam giữ vững vị trí trong top 3 công ty BHNT uy tín 2018

Phong Lan |

Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định thứ hạng uy tín của mình trong Top 3 công ty BHNT uy tín 2018, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), đánh giá trên...

Kết quả bình chọn đánh giá trên 3 tiêu chí: năng lực và hiệu quả tài chính; uy tín trên truyền thông; bình chọn của khách hàng và các chuyên gia tài chính. Là Công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường, tính đến tháng 05/2018, Manulife có nguồn lực tài chính vững mạnh để tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao dịch vụ để ngày càng mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Manulife cũng chú trọng đa dạng hóa các kênh bán hàng, cũng như liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới. Manulife cũng đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance).

Phong Lan
TIN LIÊN QUAN

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Vinh Phú |

Ngày 11.7, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Vinh Phú |

Ngày 11.7, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp.