Nestlé tặng gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh sinh viên

Vinh Phú |

Nhân dịp năm học mới, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình hỗ trợ các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức đến trường”, sau 8 năm đồng hành, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 10.000 sinh viên, giúp mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa, và những khu vực còn gặp nhiều khó khăn.

Năm 2024, Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 1.500 ba lô cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng, nhằm giúp các bạn trẻ hiện thực hóa khát khao được đến với giảng đường đại học.

Ngoài ra, Nestlé Việt Nam cũng đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, hướng đến nhóm công nhân, học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2024, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, Báo Lao động, Hội Sinh viên TPHCM trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng nghìn học sinh và người lao động với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng tại các sự kiện như Chuyến xe Mùa Xuân, Tiếp sức Mùa Thi, Những ngày hè xanh, Tháng công nhân... Tháng 7/2024, Nestlé Việt Nam trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống với tổng giá trị hơn 2 tỉ đồng cho các học sinh, sinh viên trong chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh do Hội Sinh viên tổ chức.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Công ty cũng vinh dự được 3 lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé VN triển khai Mô hình dịch vụ gia đình Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp

Vinh Phú |

Ngày 27.3, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI công bố hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”. Từ năm 2024, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" sẽ được triển khai ở 8/20 tỉnh. Chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” nhằm hướng tới đa dạng hóa cơ hội tạo lập sinh kế bền vững cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao quyền năng phụ nữ, xây dựng người phụ nữ thời đại mới.

Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"

Vinh Phú |

Ngày 28.12, đón Tết Nguyên đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 05.01.2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023

Vinh Phú |

Ngày 15.10, với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.

Nestlé VN triển khai Mô hình dịch vụ gia đình Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp

Vinh Phú |

Ngày 27.3, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI công bố hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”. Từ năm 2024, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" sẽ được triển khai ở 8/20 tỉnh. Chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” nhằm hướng tới đa dạng hóa cơ hội tạo lập sinh kế bền vững cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao quyền năng phụ nữ, xây dựng người phụ nữ thời đại mới.

Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"

Vinh Phú |

Ngày 28.12, đón Tết Nguyên đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 05.01.2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023

Vinh Phú |

Ngày 15.10, với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.