Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết đầu tư lâu dài, công ty Nestlé Việt Nam đã liên tục mở rộng đầu tư, tăng quy mô sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam với các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến như Nescafé, Milo, Maggi, Nan và nhiều sản phẩm khác. Đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam lên đến trên 520 triệu USD, tuyển dụng trực tiếp gần 2.300 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 6 nhà máy tại Việt Nam.
Tháng 8/2018, công ty Nestlé Việt Nam vinh dự được Tổng cục Thuế, Bộ Tài Chính vinh danh Top 100 Doanh Nghiệp Nộp Thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp năm 2017. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty lọt vào Top 100 với thành tích nộp thuế thu nhập doanh nghiệp.