Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp ngân sách

T.M |

Ngày 30.7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Năm 2017 Nestlé Việt Nam đã có vinh dự được nhận bằng khen của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, dánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Nestlé Việt Nam được cơ quan Thuế và Bộ Tài Chính ghi nhận thành tích và tặng bằng khen.

Với vinh dự này, một lần nữa Công ty đã khẳng định sự minh bạch và tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế Nhà nước, thể hiện tinh thần và trách nhiệm của một doanh nghiệp nước ngoài với cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

T.M
TIN LIÊN QUAN

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.