Với các ứng dụng My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela,… hoạt động kinh doanh của khách hàng với Nu Skin được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam mua hàng, nghe tư vấn,... nhanh chóng, tiện lợi.
Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation, trao cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh đến nhiều em nhỏ kém may mắn. Tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình đã vượt 36,3 tỷ đồng.
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “Mười năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời điểm để Nu Skin Việt Nam tạo sự bứt phá trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc. Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các Nhà liên kết thương hiệu, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng,...”.