Tập đoàn Yeah1 tái định vị thương hiệu, tuyên bố tầm nhìn mới

T.TH |

Ngày 12.9, Tập đoàn Yeah1 công bố tái định vị thương hiệu Yeah1, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, Yeah1 thực hiện tái định vị thương hiệu vào đúng dịp kỷ niệm 16 năm hoạt động. Việc tái định vị giúp thương hiệu Yeah1 phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới, khẳng định một Yeah1 trưởng thành, và hướng tới sự phát triển bền vững.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Yeah1 chia sẻ: “Logo mới của Tập đoàn Yeah1 với chữ “Yeah” màu xám thể hiện cho sự trưởng thành, tin cậy. Số “1” được cách điệu với 2 màu chủ đạo là màu hồng tím và tím violet. Màu hồng tím là màu của cảm hứng, năng động, cá tính và năng lượng mạnh mẽ. Màu tím violet tượng trưng cho sự khát vọng và phát triển, tăng trưởng liên tục”.

Điểm đặc biệt trong chiến lược tái định vị thương hiệu lần này là slogan mới “Yeah1 - Where diversity unites” thể hiện Yeah1 sẽ là nơi hội tụ những con người có sức sáng tạo khác biệt, dám nghĩ dám làm để tạo ra những xu hướng dẫn đầu. Trên tất cả, mỗi thành viên Yeah1 đều mang sứ mệnh xây dựng và đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những nội dung sáng tạo, những dịch vụ vượt trội.

Dựa trên 5 giá trị cốt lõi đó là “Chủ động - Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Hợp tác - Hành động”, Tập đoàn Yeah1 đặt tầm nhìn mới.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Đại hội cổ đông YEAH1 thông qua phương án tăng vốn và bầu HĐQT mới

T.TH |

Ngày 15.6 , CTCP Tập đoàn Yeah1 (Mã CK: YEG) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022.

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

T.TH |

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Sanofi là tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chuẩn bị cho tương lai mới

T.TH |

Ngày 1.3, Klook, nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác.

Cuộc thi thiết kế Logo kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Hàn

Thanh Hương |

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, cuộc thi thiết kế Logo kỷ niệm cũng chính thức được phát động. 

Đại hội cổ đông YEAH1 thông qua phương án tăng vốn và bầu HĐQT mới

T.TH |

Ngày 15.6 , CTCP Tập đoàn Yeah1 (Mã CK: YEG) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022.

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

T.TH |

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Sanofi là tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chuẩn bị cho tương lai mới

T.TH |

Ngày 1.3, Klook, nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác.

Cuộc thi thiết kế Logo kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Hàn

Thanh Hương |

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, cuộc thi thiết kế Logo kỷ niệm cũng chính thức được phát động.