Unilever Việt Nam hưởng ứng ngày Nhà vệ sinh thế giới 2022

V. Phú |

Unilever Việt Nam và nhãn hàng Vim triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi chung tay giải quyết tình trạng nhà vệ sinh học đường, nhân Ngày nhà vệ sinh thế giới 2022. Trong năm 2022, Quỹ Unilever Việt Nam đã kết hợp cùng đơn vị nghiên cứu BrandScapes WorldWide thực hiện khảo sát diện rộng về “Tình Trạng Vệ Sinh Học Đường” tại Việt Nam.

Theo khảo sát, 97% trẻ em đang đối mặt với vấn đề nhà vệ sinh học đường, trong đó, 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tình trạng hiện nay. Cụ thể, 41% trẻ gặp ảnh hưởng về thể chất như tè dầm vì không dám đi vệ sinh, kém tập trung trong lớp học, và 46% trẻ bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy ngại và lo lắng khi sử dụng nhà vệ sinh.

Với mức độ ảnh hưởng như thế nhưng chỉ có 29% trẻ em chia sẻ với bố mẹ, người lớn về vấn đề mình gặp phải với nhà vệ sinh trường học.

Trước kết quả khảo sát như vậy, nhãn hàng Vim đã phối hợp cùng các bên tổ chức chương trình tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”, đồng thời ra mắt sản phẩm âm nhạc Nhà Vệ “Xinh” thực hiện bởi ca sĩ Trúc Nhân và rapper nhí Piggy, kêu gọi cộng đồng chung tay chọn ra 100 trường tiểu học có điều kiện vệ sinh chưa đảm bảo trên khắp cả nước để cải thiện điều kiện vệ sinh thông qua mô hình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe trong năm 2022.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Unilever và Hội Phụ nữ Việt Nam khuyến khích phụ nữ tự tin làm kinh tế

T.TH |

Để thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong xã hội, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược trong 5 năm (2022-2027) có tên gọi WomenRise – “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe” cho 1 triệu phụ nữ. Chương trình hợp tác được kỳ vọng góp phần thu hẹp khoảng cách giới trong nhiều lĩnh vực, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Unilever và OMO ký kết hợp tác hướng đến mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh

T.TH |

Ngày 26.8, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (Bộ TN&MT), cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” trong giai đoạn đến năm 2025 tập trung tại rừng phòng hộ, rừng quốc gia, trường học, đô thị. 

Unilever và Hội Phụ nữ Việt Nam khuyến khích phụ nữ tự tin làm kinh tế

T.TH |

Để thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong xã hội, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược trong 5 năm (2022-2027) có tên gọi WomenRise – “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe” cho 1 triệu phụ nữ. Chương trình hợp tác được kỳ vọng góp phần thu hẹp khoảng cách giới trong nhiều lĩnh vực, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Unilever và OMO ký kết hợp tác hướng đến mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh

T.TH |

Ngày 26.8, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (Bộ TN&MT), cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” trong giai đoạn đến năm 2025 tập trung tại rừng phòng hộ, rừng quốc gia, trường học, đô thị.