Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ và thành tựu của Unilever khi tiên phong trong việc triển khai Kế hoạch phát triển bền vững từ năm 2010 với sứ mệnh tăng trưởng kinh doanh đồng thời giảm thiểu tác động tới môi trường và không ngừng gia tăng giá trị xã hội tích cực.
Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever Việt Nam tập trung vào 3 mục tiêu chính: Giúp hơn 25 triệu người cải thiện sức khỏe và điều kiện sống; Giảm thiểu tác động đến môi trường từ việc sản xuất và sử dụng sản phẩm của Unilever, Cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu người đồng thời với quá trình tăng trưởng kinh doanh.
Unilever và các nhãn hàng đã triển khai các chương trình xã hội nhằm chung tay giải quyết các vấn đề tập trung vào 5 lĩnh vực: Vệ sinh và sức khỏe; Giáo dục và phát triển trẻ em; Nguồn cung bền vững và phát triển nông thôn mới; Tiết kiệm nước.