Thực phẩm
Sprite vị ngon sảng khoái mới, ra mắt diện mạo nổi bật tại Việt Nam
V. Phú |
Ngày 17.3, SPRITE®, thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn — mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng giải tan cơn khát từ Sprite® mới mang lại. Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã.
Hành trình từ hạt cà phê trên nông trại đến ly Nescafé cho người yêu cà phê
Vinh Phú |
Lễ Hội Cà Phê Buôn Ma Thuột 2023 khai mạc từ ngày 10-14.3.2023 tại TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Tham gia Lễ Hội, NESCAFÉ đã chia sẻ về hành trình hơn 10 năm bền bỉ đồng hành cùng người nông dân trồng cà phê trong hoạt động canh tác bền vững nhằm sản xuất ra những hạt cà phê chất lượng cao vì ly cà phê ngon cho người Việt. Nổi bật tại gian trưng bày của NESCAFÉ tại Lễ Hội Cà Phê Buôn Ma Thuột là mô hình vườn cà phê thuộc dự án NESCAFÉ Plan, áp dụng kỹ thuật xen canh hợp lý giữa cây cà phê và những cây trồng khác điển hình là cây tiêu.
Cà phê Ông Bầu ưu đãi mừng 3 năm ra mắt
V. Tuấn |
Chuỗi cà phê Ông Bầu đang bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới. Thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí. Mừng sinh nhật tròn 3 tuổi, thương hiệu tung chương trình ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn chính sách phù hợp); ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền. Chương trình này như lời tri ân mà cà phê Ông Bầu gửi tới các đối tác, khách hàng đã luôn tin yêu, đồng hành trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, sạch.
Siêu thị bán thịt heo với mức giá sốc
HẠ MÂY |
Nhiều siêu thị trên địa bàn TPHCM đang áp dụng các chính sách giảm giá, khuyến mãi đối với mặt hàng thịt heo.
Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"
V. Phú |
Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.
Đương đầu với nhiều “ông lớn”: Lối đi nào cho CEO trẻ và nước ion Ocany?
Tuệ Nhi |
Từng có tạng người “gầy nhưng vẫn tích mỡ” đến khao khát giúp mọi người có thể sống khỏe đẹp hơn - đó là câu chuyện mà CEO trẻ Thái Trung Hiếu chia sẻ về lý do ra đời của dòng sản phẩm nước ion kiềm cao cấp mới Ocany.
FrieslandCampina Professional chính thức ra mắt tại Việt Nam
V. Phú |
Ngày 07.12, Tập đoàn FrieslandCampina giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TPHCM. Là một thành viên của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng.
Tuborg ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo Funtastic Energy Night
V. Phú |
Ngày 2.12, Tuborg tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo “Funtastic Energy Night”. Tại sự kiện, Tuborg cũng cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực rộng rãi đến cộng đồng. Tuborg là vị bia thượng hạng của Đan Mạch, với lịch sử 143 năm, nhưng tinh thần của Tuborg vẫn luôn tươi mới, với nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ. Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, và hiện đang là duy nhất tại Việt Nam sử dụng nắp giật cho sản phẩm.
Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng
T.TH |
Sau 23 năm hình thành và phát triển, Highlands Coffee đã công bố định hướng thương hiệu hướng đến cộng đồng thông qua việc làm mới logo và ra mắt thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”. Logo mới của Highlands Coffee vẫn giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt cà phê. Cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm Dương - Ngũ Hành trong văn hoá Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt nhưng vẫn hướng đến tương lai, hoà mình vào nhịp sống thời đại của Highlands Coffee.
Vissan đạt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng và thực phẩm
T.TH |
VISSAN đã vinh dự đạt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng đồ uống và thực phẩm năm 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Lễ vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng đồ uống và thực phẩm năm 2022 đã được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tiếp tục được vinh danh trong Top 25 do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Công ty VISSAN đạt danh hiệu này.
Carlsberg - Hành trình 175 năm theo đuổi sự hoàn hảo
T.TH |
Ngày 3.11, công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam khai mạc sự kiện Trải Nghiệm 175 Năm Thành Lập Carlsberg kéo dài từ ngày 2 đến 6.11, tái hiện lại một cách sống động những mốc son trong hành trình 175 năm không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình. Đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu lần ra mắt của dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam.
VPMilk khánh thành nhà máy mô hình sinh thái
T.TH |
Ngày 27.10, Công ty Cổ phần VPMILK khánh thành Nhà máy VPMILK ECO FARM tại Đơn Dương, Lâm Đồng. Đây là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, toàn diện, qua đó khẳng định mối quan hệ bền chặt, tin tưởng giữa VPMILK với bà con nông dân, chính quyền địa phương trong việc đồng hành giữ vững di sản chăn nuôi bò sữa truyền thống lâu đời tại Lâm Đồng. Nhà máy ra đời chính là cam kết của VPMilk trong việc cung cấp “Sữa ngon của người Việt” với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhằm giúp người tiêu dùng trong nước được sử dụng sản phẩm sữa tốt nhất.
FrieslandCampina tiếp tục đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022
T.TH |
Ngày 7.10.2022, FrieslandCampina Việt Nam – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost…. vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.
Tiger Crystal tung ưu đãi “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar”
T.TH |
Ngày 28.9, thương hiệu bia cao cấp Tiger Crystal sẽ thổi bùng đam mê bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam với chương trình khuyến mãi lần đầu tiên được ra mắt - “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar”. 10 chuyến du lịch cùng 10 tấm vé vàng xem trực tiếp trận chung kết bóng đá giải đấu nóng nhất hành tinh ngay trên sân vận động tại Qatar và hơn 1.000.000 giải thưởng hấp dẫn khác trong các thùng Tiger Crystal đang chờ đón khách hàng may mắn tại 6 tỉnh thành: TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.
Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế
T.TH |
Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.
Siberian Wellness nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
LA |
Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế vinh dự lần thứ 7 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tất cả các sản phẩm của Siberian Wellness tham gia xét duyệt đã được nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Nutifood công bố hoàn tất đầu tư 51% doanh nghiệp Châu Âu
T.TH |
Ngày 17.9.2022, Nutifood đón “tin vui kép” khi cùng lúc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hoàn tất thủ tục nắm quyền chi phối Cawells – Công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển, tạo dấn ấn mới trên hành trình thực hiện sứ mệnh phụng sự sức khỏe cho cộng đồng.
1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui
T.TH |
Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.
Trà Gừng Đỏ được AnVi F&B chính thức phân phối tại Việt Nam
Thế Lâm |
Công ty TNHH AnVi F&B đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Trà Gừng Đỏ với các nhãn hiệu Myibu, Cangkir Mas và Jagur, được nhập khẩu từ Indonesia và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi Starbucks VN
T.TH |
Ngày 7.9, Momo và Starbucks Vietnam công bố hợp tác. Theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán tại tất cả các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn quốc. Hợp tác cho thấy bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, tăng cường các tiện ích và hoàn thiện trải nghiệm cho người dùng trong thời đại công nghệ số. Bên cạnh cung cấp trải nghiệm tiện lợi, nhân dịp hợp tác, người dùng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi, quà tặng đặc biệt khi chọn thanh toán MoMo tại các cửa hàng Starbucks Vietnam trong tháng 9/2022.