Gửi ô tô ở bãi giữ xe của siêu thị, bị đập kính lấy đồ

Ngô Nguyên Minh |

Sau khi mua sắm, ra lấy xe, ông Hiếu "tá hỏa" phát hiện ô tô của mình gửi ở bãi giữ xe của siêu thị Emart  Gò Vấp bị đập vỡ kính, mất sạch đồ có giá trị bên trong.

Khoảng 17h ngày 8.5.2018 ông Trương Trọng Hiếu (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM) gửi xe ô tô Suzuki Vitara ở bãi gửi xe của siêu thị Emart (366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp) rồi cùng gia đình vào đây mua sắm. 

Hơn 1 tiếng sau, khi ra bãi, ông Hiếu "tá hỏa" phát hiện xe ô tô của mình bị đập vỡ kính sau bên phụ. Toàn bộ vật dụng quan trọng trong xe (ba lô chứa laptop và giấy tờ) đã biến mất. 

Cùng thời điểm, có một người đi xe ô tô hiệu Mitsubishi màu trắng cũng gửi trong bãi xe này cũng bị đập vỡ kính.

Hai "khổ chủ" đã báo tổ bảo vệ siêu thị và công an phường. Qua kiểm tra camera an ninh, hai "khổ chủ" phát hiện một người mặc áo mưa che kín đầu đi lại trong bãi xe, dò tìm từng xe một và đập kính lấy đồ. 

Theo ông Hiếu, trưởng nhóm bảo vệ cho rằng, sự việc mới xảy ra lần đầu do sơ suất của người trực và do trời mưa, nhưng siêu thị không có trách nhiệm đền bù tài sản của khách do đã có yêu cầu không nên để đồ đạc trong xe. 

Khi ông Hiếu về đến nhà thì có người liên hệ điện thoại bảo đến tổ dân phòng đối diện siêu thị để nhận lại ba lô... rỗng. 

Ngô Nguyên Minh