Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối

V.Phú |

Ngày 26.7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. 

Worldlink là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp để phân phối các sản phẩm bảo hiểm. Trước đó, ngày 10.7, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, Worldlink và BOM sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối chuyên nghiệp của Worldlink và BOM.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

V.Phú
TIN LIÊN QUAN

Home Credit tiên phong bổ sung quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho người thân khách hàng

V.Phú |

Ngày 23.7, Công ty tài chính Home Credit cho biết, đơn vị này phối hợp với ba đối tác bảo hiểm là PTI, GIC và Bảo Minh triển khai bổ sung quyền lợi cho vợ/chồng hợp pháp của khách hàng với mức bảo hiểm 100% số tiền vay ban đầu.

Khai mạc Triển lãm Taiwan Expo 2018

P.V |

Ngày 26.7, Hội chợ triển lãm Taiwan Expo 2018 do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và công ty Vinexad tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn, kéo dài đến ngày 28.7. 

Smartphone giá tầm thấp được “đổi ngôi” nhờ tính năng bảo mật Face Unlock

Thế Lâm |

Tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt (Face Unlock) đầy tiện lợi cho người dùng lâu nay chỉ được đưa vào các dòng smartphone ở phân khúc cao cấp, hoặc chí ít cũng tầm cận cao cấp hoặc tầm trung. Tuy nhiên, Honor 7A sở hữu tính năng này, lại nằm ở phân khúc giá tầm thấp.

Ra mắt ứng dụng kết nối chủ nhà và thợ thạch cao

Vinh Phú |

Ngày 14.7, nhận thức công nghệ đang ngày càng thể hiện vai trò then chốt trong việc thay đổi hành vi người dùng, tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam cùng 3 thương hiệu sản phẩm Vĩnh Tường, Gyproc, DURAflex đã ra mắt Kết nối 3S - ứng dụng đầu tiên giúp chủ nhà kết nối nhanh với nhà thầu, thợ thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Home Credit tiên phong bổ sung quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho người thân khách hàng

V.Phú |

Ngày 23.7, Công ty tài chính Home Credit cho biết, đơn vị này phối hợp với ba đối tác bảo hiểm là PTI, GIC và Bảo Minh triển khai bổ sung quyền lợi cho vợ/chồng hợp pháp của khách hàng với mức bảo hiểm 100% số tiền vay ban đầu.

Khai mạc Triển lãm Taiwan Expo 2018

P.V |

Ngày 26.7, Hội chợ triển lãm Taiwan Expo 2018 do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và công ty Vinexad tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn, kéo dài đến ngày 28.7. 

Smartphone giá tầm thấp được “đổi ngôi” nhờ tính năng bảo mật Face Unlock

Thế Lâm |

Tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt (Face Unlock) đầy tiện lợi cho người dùng lâu nay chỉ được đưa vào các dòng smartphone ở phân khúc cao cấp, hoặc chí ít cũng tầm cận cao cấp hoặc tầm trung. Tuy nhiên, Honor 7A sở hữu tính năng này, lại nằm ở phân khúc giá tầm thấp.

Ra mắt ứng dụng kết nối chủ nhà và thợ thạch cao

Vinh Phú |

Ngày 14.7, nhận thức công nghệ đang ngày càng thể hiện vai trò then chốt trong việc thay đổi hành vi người dùng, tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam cùng 3 thương hiệu sản phẩm Vĩnh Tường, Gyproc, DURAflex đã ra mắt Kết nối 3S - ứng dụng đầu tiên giúp chủ nhà kết nối nhanh với nhà thầu, thợ thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam.