Hấp dẫn Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" lần 2 năm 2024

NGUYỄN ĐĂNG |

144 golf thủ là doanh nhân, đại diện đơn vị đồng hành đã góp mặt tại Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" lần 2 năm 2024, vừa kết thúc vào hôm 10.8.

Sự kiện này do báo Người Lao Động phối hợp cùng Ngân hàng Thương mại CP Nam Á và Truong Son Land tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 144 golfers, tranh tài theo thể thức đấu gậy trực tiếp handicap 18 hố, chia làm 3 bảng khác nhau. Với thể thức này, các golfer sẽ thi đấu một vòng 18 hố để chọn ra người chiến thắng toàn giải.

Ngoài hai giải thưởng Hole-in-One (một gậy vào lỗ) là 2 xe ôtô Subaru cùng bộ gậy Honma Beres 09 5 sao tổng trị giá khoảng 4,8 tỉ đồng, cơ cấu giải thưởng giá trị và đa dạng cho các giải chuyên môn, kỹ thuật gồm: Best Gross; Nhất, nhì, ba các bảng (A, B, C); Longest Drive cho nam, nữ; Nearest to the Pin; Nearest to the Line.

Sau khi kết thúc các trận đấu sau hơn 5 giờ tranh tài, ban tổ chức đã tổ chức quyên góp, đấu giá tại gala tổng kết. Toàn bộ số tiền thu được thông qua các hoạt động tại giải, sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ đóng góp vào 2 chương trình có ý nghĩa xã hội lớn là "Tự hào cờ Tổ quốc” và "Học bổng hỗ trợ học sinh – sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo" của đơn vị tổ chức.

Giải golf “Tôi yêu Việt Nam” lần 2 năm 2024 đã kết thúc thành công với kết quả như sau:

- Giải Hole-in-One: Không

- Best Gross: Đinh Ngọc Quảng

- Bảng A: 1. Võ Minh Trí, 2. Nguyễn Hoàng Giang, 3. Phạm Văn Trọng

- Bảng B: 1. Nguyễn Thanh Hùng, 2. Nguyễn Công Bình, 3. Lê Tiến Hợp

- Bảng C: 1. Nguyễn Hữu Sinh, 2. Đỗ Danh Hoàng, 3. Lưu Văn Giáp

- Giải Eagle (-2 gậy): Nguyễn Tuấn Anh

- Longest drive: Nguyễn Tuấn Anh (nam) – Nguyễn Thị Vân Anh (nữ)

- Nearest to the pin: Hán Tấn Quang – Trịnh Lâm Ngân

- Nearest to the line: Nguyễn Văn Phong

NGUYỄN ĐĂNG