Khởi động dự án trồng cây tạo màn chắn xanh cho Việt Nam

V.P |

Sau thành công của chiến dịch “Phủ Xanh Việt Nam” 2019, nhãn hàng OMO tiếp tục kết hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện trồng cây tại Hà Nội, khởi động chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam”. Ngày 05.08.2020, OMO cùng tổ chức phi lợi nhuận Xanh Hà Nội trồng 50 cây ăn quả và cây tán rộng để tạo thành biểu tượng tấm khiên – màn chắn xanh kiên cố bảo vệ cho Việt Nam trước ô nhiễm môi trường.

Cũng trong tháng 08, tại TP.HCM, OMO sẽ phối hợp với Quận Đoàn Quận Bình Thạnh và Quận 12 trồng 4.000 cây xanh (gồm ắc ó, cây lá trắng, giáng hương, sao đen, gõ đỏ…) nhằm phát triển mảng xanh đô thị, xây dựng công viên vườn dạo phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, luyện tập của người dân.

OMO tin rằng, một tương lai xanh cho trải nghiệm của trẻ mà nhãn hàng từng đặt nền móng trong các chương trình trước sẽ ngày càng xa vời nếu cộng đồng không tiếp tục duy trì, hay nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở những lời kêu gọi hỗ trợ, đóng góp.

Song song đó, OMO còn cam kết về chất lượng sản phẩm OMO Matic, thay thế chất làm sạch hóa học bằng hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên, với công thức màn chắn kháng bẩn PolyShield Xanh giúp người dùng không còn ngại lấm bẩn để làm điều tốt đẹp.

Mỗi sản phẩm OMO mua tại hệ thống siêu thị Co.opmart – đối tác của OMO, bạn đã đóng góp 5.000 đồng vào chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam”.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Nam vương Cao Xuân Tài tung 'ảnh nóng' kêu gọi hạn chế sử dụng túi nilon

ĐÌNH DY |

Nam vương thế giới Cao Xuân Tài vừa tung bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' với... túi nilon, nhằm kêu gọi mọi người hạn chế tối thiểu việc sử dụng loại vật liệu khó phân hủy này để cứu lấy môi trường sống của nhân loại.

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Sinh viên năm 2 đạt giải nhất vẽ tranh cổ động về môi trường

Anh Nhàn |

Em Trần Nhật Thành, sinh viên năm thứ hai của Trường Đại học Mở TPHCM cuộc thi vẽ tranh cổ động về môi trường năm 2020 do Bộ GD-ĐT phát động. 

Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Tập đoàn Hanwha đạt giải vàng

T.TH |

Chiến dịch “Clean Up Mekong - Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020.

Nam vương Cao Xuân Tài tung 'ảnh nóng' kêu gọi hạn chế sử dụng túi nilon

ĐÌNH DY |

Nam vương thế giới Cao Xuân Tài vừa tung bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' với... túi nilon, nhằm kêu gọi mọi người hạn chế tối thiểu việc sử dụng loại vật liệu khó phân hủy này để cứu lấy môi trường sống của nhân loại.

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Sinh viên năm 2 đạt giải nhất vẽ tranh cổ động về môi trường

Anh Nhàn |

Em Trần Nhật Thành, sinh viên năm thứ hai của Trường Đại học Mở TPHCM cuộc thi vẽ tranh cổ động về môi trường năm 2020 do Bộ GD-ĐT phát động. 

Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Tập đoàn Hanwha đạt giải vàng

T.TH |

Chiến dịch “Clean Up Mekong - Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020.