Thị trường F&B Việt Nam thu hút các thương hiệu F&B hàng đầu Singapore

Diệu Tiên |

Nhiều thương hiệu F&B (dịch vụ kinh doanh ẩm thực, nhà hàng và ăn uống) hàng đầu đến từ Singapore đang xem Việt Nam là thị trường mang lại nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh. Điều này được thể hiện rõ tại Hội chợ Nhượng quyền thương hiệu F&B – MakanSingapore.

Hội chợ MakanSingapore là sự kiện trực tuyến đầu tiên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam, được tổ chức trong hai ngày 25-26.3.2022.

Sự kiện diễn ra đã thu hút thành công hơn 2.000 người tham dự, trong đó có hơn 600 doanh nghiệp là các nhà điều hành các hệ thống F&B đa cửa hàng, các chuyên gia đầu tư và các tên tuổi chủ chốt trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Các mô hình F&B như Blanco Court Beef Noodles, Kim Hua Guan Bak Kwa, Bowl and Bowl Fried Rice, One Prawn Noodle, Jiu Xiang Xiang Roasted Delights, Hock Kee Fried Oyster, và Sharoq Khan Restaurant, nhận được sự quan tâm đáng kể về việc hợp tác nhượng quyền từ các đối tác là những doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Poh - Chủ sở hữu của Hock Kee Fried Oyster - chia sẻ: “MakanSingapore là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu thương hiệu của mình tới cộng đồng F&B tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng trước khả năng mang món trứng tráng hàu đến với người tiêu dùng tại Việt Nam”.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Gia sư eTeacher nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN 2022

HẠ MÂY |

Ngày 23.4, Công ty TNHH Gia sư eTeacher đón nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022 (ASEAN Brands Award 2022) do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA và các tổ chức quốc tế trao tặng.

Radisson mang thương hiệu khách sạn quốc tế đến vùng biển Phan Thiết

T.TH |

Ngày 13.4, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế - Radisson Resort Phan Thiết đã xuất hiện trên vùng biển phía Đông Nam, Việt Nam. Sự góp mặt này hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới tràn đầy sức sống cho khu vực sở hữu nhiều thế mạnh và tiềm năng về du lịch. Nằm cách TPHCM và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ vài tiếng di chuyển, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải với 76 phòng cao cấp sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Hội chợ MakanSingapore mang ẩm thực Singapore đến Việt Nam

Diệu Tiên |

MakanSingapore, hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) đầu tiên chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam, diễn ra vào ngày 25-26.3.2022 trên nền tảng trực tuyến.

Gia sư eTeacher nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN 2022

HẠ MÂY |

Ngày 23.4, Công ty TNHH Gia sư eTeacher đón nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022 (ASEAN Brands Award 2022) do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA và các tổ chức quốc tế trao tặng.

Radisson mang thương hiệu khách sạn quốc tế đến vùng biển Phan Thiết

T.TH |

Ngày 13.4, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế - Radisson Resort Phan Thiết đã xuất hiện trên vùng biển phía Đông Nam, Việt Nam. Sự góp mặt này hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới tràn đầy sức sống cho khu vực sở hữu nhiều thế mạnh và tiềm năng về du lịch. Nằm cách TPHCM và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ vài tiếng di chuyển, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải với 76 phòng cao cấp sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Hội chợ MakanSingapore mang ẩm thực Singapore đến Việt Nam

Diệu Tiên |

MakanSingapore, hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) đầu tiên chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam, diễn ra vào ngày 25-26.3.2022 trên nền tảng trực tuyến.