Các giám khảo và thí sinh. Ảnh: BTC.
Các giám khảo và thí sinh. Ảnh: BTC.

Dàn giám khảo cuộc thi thời trang đặt thử thách khó cho thí sinh

DI PY

Khép lại vòng Audition (sơ tuyển) của TikTok Fashup 2021, top 200 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã chính thức lộ diện và bước vào vòng Semifinal (bán kết) dưới hình thức ghi hình chương trình thời trang thực tế online lần đầu tiên.

Dàn giám khảo quyền lực đã khai màn bằng những phần thử thách thí sinh đầy bất ngờ: Thay đổi phong cách trang điểm tại chỗ, tạo dáng theo yêu cầu với nhiều biểu cảm khác nhau, lên phác thảo bản thiết kế trong vòng 3 phút...

Đại diện ban tổ chức cho biết 200 thí sinh được chia thành 50 nhóm, mỗi nhóm bao gồm 4 thành viên ở cả 4 lĩnh vực : Fashion Icon, Modeling Icon, Fashion Design Icon và Beauty Icon. Các nhóm sẽ đến với thử thách thực hiện một đoạn video clip ngắn chủ đề “Chiến binh thời trang” trong vòng 72 giờ.

Nếu như các thành viên trong đội của “thủ lĩnh” Vũ Duy (Call me Duy) gồm Michael Trương, Thu Anh, Quý Trần vô cùng hào hứng hô khẩu hiệu trước phần thi đầy cam go; nhóm thí sinh Trần Khánh Ngân, Quốc Khang, Tuyết Trần, Minh Triết lý giải ý nghĩa của tên nhóm “Soul Graft - Sự kết nối của những tâm hồn đồng điệu” thì những tranh cãi lại xảy ra giữa các thí sinh cá tính mạnh vốn đã có dấu ấn riêng trong giới thời trang như: Vio Hồ, Tikka Hoàng Hiền, Trang Bùi, Đặng Lam...

Chưa dừng ở đó, nhiều thử thách chuyên môn thú vị và kịch tính đã nổ ra trong lần đầu tiên các thí sinh gặp mặt dàn giám khảo quyền lực. Giám khảo Nam Trung phải đề nghị Thanh Huệ (thi lĩnh vực Beauty Icon): “Lôi mình ra khỏi vòng an toàn và thêm hộ anh gia vị vào bát cơm nguội chan nước mưa ấy đi” khi thấy lối trang điểm của cô quá đơn điệu.

Trong thời gian chờ đợi, hoa hậu-siêu mẫu Minh Tú cũng tranh thủ “xoay” Thùy Dương (thi lĩnh vực Modeling Icon) bằng cách thử thách tạo dáng liên tục với yêu cầu “khó nhằn" như bánh bèo, ngây thơ, hung dữ... Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng ra đề bài cho Hữu Phong ( thi lĩnh vực Fashion Design Icon) phác thảo một bộ sưu tập nhỏ trong vòng 3 phút.

Những thử thách đột ngột, những yêu cầu không được báo trước chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ cho các thí sinh khi tham gia chương trình thực tế được ghi hình hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến như TikTok Fashup.

Thương hiệu của Jessica bị kiện vì trả tiền không đúng hạn. Ảnh: AFP.
Thương hiệu thời trang của Jessica (SNSD) vướng ồn ào kiện tụng

Theo đó, thương hiệu thời trang do cựu thành viên SNSD - Jessica thành lập năm 2014 đang vướng vào một vụ kiện với số tiền lên đến 6,8 triệu USD.

Viết bình luận của bạn