Lê Ngọc Thuý tái hiện hình ảnh người con gái xứ Thanh dịu dàng

M.T |

Sau MV “Nhớ mẹ”, ca sĩ  trẻ 9x Lê Ngọc Thúy lại trình làng MV “Duyên tình xứ Thanh” như đánh dấu bước ngoặt trên con đường phát triển sự nghiệp với dòng nhạc quê hương mang âm hưởng dân ca.

MV không chỉ giới thiệu ca khúc đậm chất trữ tình nhạc sỹ Lê Xuân Hoà (phổ thơ Mai Đức Hùng), mà còn tái hiện những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên mảnh đất Thanh Hoá.

 
 Ca sĩ Ngọc Thúy.

Thông qua MV, Ngọc Thúy  muốn gửi gắm tâm tình của người con gái xứ Thanh luôn mong chờ một tình yêu đẹp đẽ, chan hòa trong tình yêu cây cỏ,  quê hương, đất nước.

Trong MV là câu chuyện tình của một cô gái trẻ mong ước chờ đón người mình yêu về với đất Thanh Hoá, kể cho chàng trai nghe những câu chuyện lịch sử của xứ Thanh... Cuối cùng, sự chờ đợi của cô gái cũng được đền đáp, chàng trai đã đến bên cô gái và họ cùng nắm tay nhau đi trên con đường hạnh phúc.

 
Một cảnh trong MV. 

Để thực hiện MV “Duyên tình xứ Thanh”, ca sỹ trẻ Lê Ngọc Thúy đã lựa chọn được bản phối của nhạc sỹ Đặng Mạnh Cường sau 5 lần thu âm cả ở Bắc và Nam. 

Đặc biệt, với sự góp ý chân tình của NSƯT Tố Nga, “Duyên tình xứ Thanh” đã có được bản thu âm ưng ý nhất. NSƯT Tố Nga cũng đã góp ý rất kỹ cho Ngọc Thúy từ cách hát đến cách trình diễn.

 
 

Ngọc Thuý hiện đang theo học năm 4 khoa Thanh Nhạc thuộc Nhạc viên TPHCM. Năm 2017, cô đoạt giải Giọng ca xứ Nghệ được yêu thích nhất, giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Áo dài toàn quốc. 

Tuy nhiên, Ngọc Thúy không chọn con đường trở thành người đẹp chuyên nghiệp mà tập trung ca hát. Năm 2018, với việc ra MV “Nhớ mẹ”, Ngọc Thúy đã được biết tới khi MV đã thu hút trên 5 triệu lượt nghe online.

M.T
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Nhiều tour du lịch giảm giá đến 50% để kích cầu

Gia Miêu |

Theo chương trình kích cầu du lịch TPHCM từ tháng 12.2018 đến hết năm 2019 vừa được Sở Du lịch TPHCM công bố, du khách đến TPHCM sẽ có cơ hội đặt phòng khách sạn, mua tour tham quan, mua sắm, vào cửa các khu vui chơi với giá thấp hơn so với bình thường. Giá dịch vụ giảm thấp nhất cỡ 10%, cao nhất lên đến 50%.

“Sống lại vàng son” của Đà Lạt cách đây hơn 100 năm

M.T |

Chương trình nghệ thuật Phố bên đồi lần thứ 3 năm 2018 dự kiến thu hút 45.000 khách tham quan đến Đà Lạt, góp phần định vị Đà Lạt là một điểm đến văn hóa mới của Đông Nam Á.

Đa sắc ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ tại Khách sạn Windsor Plaza

T.T |

Từ ngày 22.11 đến ngày 1.12, tại nhà hàng Café Central An Đông của khách sạn Windsor Plaza, thực khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội “Đa sắc ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ” và thưởng thức những món ăn truyền thống giàu hương vị của đất nước nằm giữa hai châu lục Á-Âu này.

Khởi động lễ hội chạy 2K - “KILORUN Hà Nội 2019”

Thanh Hà |

Với mong muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam với du khách quốc tế, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hà Nội kết hợp với AirAsia, AirAsia X và Index Creative Village tổ chức sự kiện độc đáo mang tên KILORUN Hà Nội 2019: chạy, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui tất cả trong cùng một hành trình. 

TPHCM: Nhiều tour du lịch giảm giá đến 50% để kích cầu

Gia Miêu |

Theo chương trình kích cầu du lịch TPHCM từ tháng 12.2018 đến hết năm 2019 vừa được Sở Du lịch TPHCM công bố, du khách đến TPHCM sẽ có cơ hội đặt phòng khách sạn, mua tour tham quan, mua sắm, vào cửa các khu vui chơi với giá thấp hơn so với bình thường. Giá dịch vụ giảm thấp nhất cỡ 10%, cao nhất lên đến 50%.

“Sống lại vàng son” của Đà Lạt cách đây hơn 100 năm

M.T |

Chương trình nghệ thuật Phố bên đồi lần thứ 3 năm 2018 dự kiến thu hút 45.000 khách tham quan đến Đà Lạt, góp phần định vị Đà Lạt là một điểm đến văn hóa mới của Đông Nam Á.

Đa sắc ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ tại Khách sạn Windsor Plaza

T.T |

Từ ngày 22.11 đến ngày 1.12, tại nhà hàng Café Central An Đông của khách sạn Windsor Plaza, thực khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội “Đa sắc ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ” và thưởng thức những món ăn truyền thống giàu hương vị của đất nước nằm giữa hai châu lục Á-Âu này.

Khởi động lễ hội chạy 2K - “KILORUN Hà Nội 2019”

Thanh Hà |

Với mong muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam với du khách quốc tế, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hà Nội kết hợp với AirAsia, AirAsia X và Index Creative Village tổ chức sự kiện độc đáo mang tên KILORUN Hà Nội 2019: chạy, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui tất cả trong cùng một hành trình.