Theo nguồn tin từ Daily Mail, Chelsea sẽ nhận khoản tài trợ quảng cáo trị giá 20 triệu bảng/năm từ thương hiệu WhaleFin. Logo WhaleFin sẽ xuất hiện trên cánh tay áo Chelsea thay thế nhà tài trợ hãng xe Hàn Quốc Hyundai.
WhaleFin là một nền tảng tài sản kỹ thuật số thuộc sở hữu của Amber Group, một công ty có trụ sở tại Singapore. Đây là lần đầu tiên Chelsea hợp tác với một công ty tiền điện tử.

Bản hợp đồng mới với WhaleFin dưới thời ông chủ Todd Boehly có giá trị gấp đôi so với thỏa thuận với Hyundai trước đó. Tập đoàn của Hàn Quốc đã ký kết hợp đồng 5 năm với giá trị 50 triệu bảng (10 triệu bảng/năm) để giành lấy vị trí tài trợ trên tay áo của đội bóng thành London.
Ngoài Chelsea, WhaleFin cũng đã chi ra khoảng 35 triệu bảng/năm để tài trợ áo đấu của một đội bóng danh tiếng khác là Atletico Madrid.
Theo Daily Mail. thỏa thuận giữa Chelsea và WhaleFin đã được ký kết vào tháng Giêng, trước khi các lệnh trừng phạt của chính phủ Anh Quốc nhắm vào tỷ phú Roman Abramovich. Hiện tại, Chelsea và tập đoàn Amber Group chưa đưa ra bình luận nào.
Chelsea cũng đang cân nhắc thay thế nhà tài trợ chính trên áo đấu là Three. Đây là công ty đầu tiên dừng hợp đồng với Chelsea khi chính phủ Anh đưa ra những lệnh trừng phạt, đòi hỏi logo của họ trên áo đấu và tại sân Stamford Bridge bị xóa bỏ.
Trước đó, trong giai đoạn Chelsea bị bủa vây bởi các lệnh trừng phạt, Three tuyên bố tạm dừng hợp tác, yêu cầu câu lạc bộ gỡ logo khỏi trang phục. Nhiều nhà tài trợ khác của Chelsea như Huyndai, Nike, cũng có ý định dừng tại trợ The Blues.