Thị trường TV cuối năm sôi động và cạnh tranh khốc liệt

An Thạch |

Dịp gần cuối năm là thời điểm tốt chọn mua một chiếc TV cho gia đình. Trong đó có nhiều mẫu TV được các nhà sản xuất giảm giá mạnh để kích cầu người mua.

Dịp cuối năm là thời điểm thị trường điện máy sôi động nhất trong năm, do nhu cầu mua sắm tăng cao và các chương trình khuyến mại hấp dẫn… Như mọi năm, các siêu thị điện máy trên cả nước thường đồng loạt triển khai chương trình xả kho giảm giá sâu từ 30% đến 50%, từ các sản phẩm phổ biến đến các sản phẩm cao cấp. Đây là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Cuối năm cũng là dịp người dân tăng mức độ chi tiêu cho các thiết bị điện tử từ những khoản thu nhập và tiền thưởng cuối năm. Ở mảng TV, bên cạnh các dòng smart TV phổ thông như FullHD, Ultra HD thì các dòng TV cao cấp cũng được nhiều người dùng quan tâm. Khi chất lượng tấm nền đã được khẳng định nhiều năm và chưa cải thiện được sớm, nhiều nhà sản xuất hướng đến cạnh tranh về giá và các tính năng đặc biệt. Ở mức giá trên 30 triệu đồng, người dùng đã có thể lựa chọn một số mẫu TV cao cấp của nhiều hãng tên tuổi.

Ảnh: Thanh Vũ
Cuối năm là dịp nhiều hãng sản xuất TV tung ra nhiều chương trình khuyến mãi. Ảnh: Thanh Vũ

Bên cạnh các hãng TV nổi tiếng hiện nay, thị trường TV những tháng cuối năm 2024 sẽ còn trở nên sôi động và cạnh tranh hơn với sự góp mặt của Philips TV - thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Châu Âu.

Tại sự kiện công bố nhà phân phối TV Philips tại thị trường Việt Nam, Philips đã giới thiệu loạt Android TV hiện đại quy tụ nhiều tính năng thông minh, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội.

Với việc công bố Công ty TNHH Thương Mại Logico (Logico) là nhà phân phối chính thức sản phẩm TV Philips, Philips mong muốn củng cố mối quan hệ với các đối tác và khách hàng, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài của mình đối với thị trường Việt Nam, một thị trường đầy tiềm năng và đang phát triển mạnh mẽ.

phi
Sự kiện ra mắt nhà phân phối chính thức sản phẩm TV Philips.

Với các dòng sản phẩm TV Philips, từ thấp đến cao cấp, Philips sẽ là cung cấp thêm một lựa chọn chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá hợp lý. Các dòng TV của Philips luôn chú trọng đến chất lượng hình ảnh, thiết kế, âm thanh và tính năng thông minh. Đặc biệt, Philips Ambilight đã nâng cao trải nghiệm xem TV thông thường, mang đến một không gian giải trí sống động và chân thực hơn. Việc sở hữu chip xử lý hình ảnh P5 được xem như "cuộc cách mạng thực tế" của Philips TV. Các model TV cao cấp được Philips trang bị màn hình với độ phân giải 4K UHD (Ultra High Definition - Độ phân giải siêu nét) giúp hiển thị hình ảnh có độ nét gấp 4 lần Full HD và gấp 16 lần HD.

phi
Philips TV mang đến những sản phẩm TV cao cấp nhưng với mức giá bình dân.

Thiết kế tràn viền và tận dụng tối đa định dạng video HDR10+ với hơn 1 tỷ điểm màu riêng biệt, công nghệ điều chỉnh ánh sáng tự động,... giúp nâng cao trải nghiệm điện ảnh của người dùng.

Sự tham gia của Philips TV hứa hẹn sẽ giúp cho thị trường TV cuối năm phong phú và cạnh tranh hơn giúp mang thêm nhiều lựa chọn và lợi thế về giá cho người tiêu dùng.

An Thạch
TIN LIÊN QUAN

Samsung AI TV khẳng định vị thế số 1, thăng hạng trải nghiệm cho người dùng

Vinh Phú |

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường TV 10 năm liên tiếp với 46,3% thị phần vào năm 2023. Đồng thời, Samsung chiếm lĩnh phân khúc TV màn hình lớn, với 58,9% thị phần TV 75 inch, 73,8% thị phần trên TV 85 inch, đứng đầu phân khúc TV trên 90 inch với 89,68% thị phần. Thành công này phần lớn đến từ việc không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ, cùng chiến lược phát triển đa dạng các lựa chọn TV cho người dùng, từ Neo QLED, OLED, QLED, UHD và Lifestyle TV.

Xiaomi ra mắt thế hệ TV mới màn hình 4K QLED giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Vinh Phú |

Ngày 11.7, Xiaomi cho ra mắt 2 dòng sản phẩm gia dụng cao cấp gồm Xiaomi TV A và Xiaomi TV A Pro phiên bản 2025. Bên cạnh việc sở hữu tấm nền chất lượng cao, thiết kế viền mỏng sang trọng và hiện đại, 2 dòng sản phẩm mới này còn được tích hợp công nghệ âm thanh từ Dolby Atmos và hệ điều hành Google TV giúp tối ưu trải nghiệm nghe nhìn của mọi thành viên gia đình.

Bộ đôi TV cao cấp Sony BRAVIA 9 và BRAVIA 8 có mặt tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Sony Electronics Việt Nam giới thiệu bộ đôi TV cao cấp nhất năm 2024 sở hữu tấm nền MiniLED và OLED – BRAVIA 9 và BRAVIA 8 với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm phim ảnh cao cấp tại gia cho người dùng. Mang ý tưởng toàn cầu “Thăng hoa rạp phim tại gia” đến Việt Nam, bộ đôi sản phẩm là thành quả của nhiều thập kỷ dẫn đầu của Sony.

Samsung AI TV khẳng định vị thế số 1, thăng hạng trải nghiệm cho người dùng

Vinh Phú |

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường TV 10 năm liên tiếp với 46,3% thị phần vào năm 2023. Đồng thời, Samsung chiếm lĩnh phân khúc TV màn hình lớn, với 58,9% thị phần TV 75 inch, 73,8% thị phần trên TV 85 inch, đứng đầu phân khúc TV trên 90 inch với 89,68% thị phần. Thành công này phần lớn đến từ việc không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ, cùng chiến lược phát triển đa dạng các lựa chọn TV cho người dùng, từ Neo QLED, OLED, QLED, UHD và Lifestyle TV.

Xiaomi ra mắt thế hệ TV mới màn hình 4K QLED giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Vinh Phú |

Ngày 11.7, Xiaomi cho ra mắt 2 dòng sản phẩm gia dụng cao cấp gồm Xiaomi TV A và Xiaomi TV A Pro phiên bản 2025. Bên cạnh việc sở hữu tấm nền chất lượng cao, thiết kế viền mỏng sang trọng và hiện đại, 2 dòng sản phẩm mới này còn được tích hợp công nghệ âm thanh từ Dolby Atmos và hệ điều hành Google TV giúp tối ưu trải nghiệm nghe nhìn của mọi thành viên gia đình.

Bộ đôi TV cao cấp Sony BRAVIA 9 và BRAVIA 8 có mặt tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Sony Electronics Việt Nam giới thiệu bộ đôi TV cao cấp nhất năm 2024 sở hữu tấm nền MiniLED và OLED – BRAVIA 9 và BRAVIA 8 với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm phim ảnh cao cấp tại gia cho người dùng. Mang ý tưởng toàn cầu “Thăng hoa rạp phim tại gia” đến Việt Nam, bộ đôi sản phẩm là thành quả của nhiều thập kỷ dẫn đầu của Sony.