Xu hướng truyền thông thang máy trong tương lai

SÓNG HỮU |

Sự kiện "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số" sẽ mở ra những khả năng mới cho sự phát triển của loại hình truyền thông này trong tương lai.

Sự kiện "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số" do MMA Global và Chicilon Media đồng tổ chức, ngày 26.9 tại Hà Nội.

Tại sự kiện, ông Rohit Dadwal - CEO MMA Global APAC - cho biết, sự phát triển của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đạt được những bước tiến rõ rệt.

Với sự đổi mới liên tục của công nghệ, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số ngày càng trở nên năng động và cá nhân hóa hơn trong không gian công cộng.

Đối với thị trường Việt Nam, quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng đã mở ra nhiều cơ hội cho hình thức truyền thông này trong tương lai.

Ông Quách Chí Phong – Chủ tịch Chicilon Media phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Chicilon Media
Ông Quách Chí Phong - Chủ tịch Chicilon Media phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Chicilon Media

Với kinh nghiệm hợp tác cùng hơn 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước, ông Quách Chí Phong - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Chicilon Media - cho rằng xu hướng chuyển dịch từ các kênh quảng cáo truyền thống sang các kênh truyền thông mới, như quảng cáo thang máy kỹ thuật số ngày càng phổ biến.

Ngân sách dành cho kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số cũng được nhân rộng theo năm, thể hiện hiệu quả và niềm tin của các nhà quảng cáo dành cho kênh truyền thông này.

"Chúng tôi tin rằng thị trường truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp trong thời gian tới” - ông Quách Chí Phong cho hay.

Tham gia thảo luận tại diễn đàn, đại diện và chuyên gia từ các công ty quốc tế cũng nhấn mạnh kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số có hiệu quả tiếp cận tốt, giúp các nhãn hàng tăng độ nhận diện, ghi nhớ, từ đó thúc đẩy mua hàng.

Các diễn giả cũng kỳ vọng kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số một cách hiệu quả trong tương lai.

SÓNG HỮU
TIN LIÊN QUAN

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký thoả thuận hợp tác truyền thông toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 20.3, Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.

Amedia Star bắt tay L.AStar đẩy mạnh hoạt động truyền thông trong năm 2024

DI PY |

Ngày 13.1 vừa qua, tại TPHCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Thiên Ân Amedia Star (Amedia) và Công ty Cổ phần Liên Á Star (LA.Star), qua đó, Amedia đã công bố các dự án truyền thông trong năm 2024 với nhiều sự kiện nổi bật, đáng chú ý.

Truyền thông Đông Nam Á nhận định cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam

Thanh Vũ |

Truyền thông Đông Nam Á nhận định Olympic Việt Nam khó vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19.

Mẫu ảnh Việt 9X khiến truyền thông Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi

Thanh Hương |

Báo điện tử Thái Lan - Bangkok Today đăng tải thông tin và hình ảnh của người mẫu ảnh Việt Nam - Chi Hoàng và dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như thần thái ấn tượng.