Sự kiện "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số" do MMA Global và Chicilon Media đồng tổ chức, ngày 26.9 tại Hà Nội.
Tại sự kiện, ông Rohit Dadwal - CEO MMA Global APAC - cho biết, sự phát triển của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đạt được những bước tiến rõ rệt.
Với sự đổi mới liên tục của công nghệ, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số ngày càng trở nên năng động và cá nhân hóa hơn trong không gian công cộng.
Đối với thị trường Việt Nam, quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng đã mở ra nhiều cơ hội cho hình thức truyền thông này trong tương lai.
Với kinh nghiệm hợp tác cùng hơn 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước, ông Quách Chí Phong - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Chicilon Media - cho rằng xu hướng chuyển dịch từ các kênh quảng cáo truyền thống sang các kênh truyền thông mới, như quảng cáo thang máy kỹ thuật số ngày càng phổ biến.
Ngân sách dành cho kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số cũng được nhân rộng theo năm, thể hiện hiệu quả và niềm tin của các nhà quảng cáo dành cho kênh truyền thông này.
"Chúng tôi tin rằng thị trường truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp trong thời gian tới” - ông Quách Chí Phong cho hay.
Tham gia thảo luận tại diễn đàn, đại diện và chuyên gia từ các công ty quốc tế cũng nhấn mạnh kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số có hiệu quả tiếp cận tốt, giúp các nhãn hàng tăng độ nhận diện, ghi nhớ, từ đó thúc đẩy mua hàng.
Các diễn giả cũng kỳ vọng kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số một cách hiệu quả trong tương lai.