Với chiến dịch “Waste Down Beauty Up”, Sociolla triển khai các trạm tái chế (Recycle Stations) tại Việt Nam. Theo đó, nhiều người có thể dễ dàng mang đến các chai, lọ mỹ phẩm đã sử dụng hết của bất kỳ thương hiệu nào để tái chế.
Từ đó, dự kiến khoảng 1 tấn rác thải mỹ phẩm có thể được giảm thiểu và tái chế đúng cách thay vì kết thúc hành trình của mình tại các bãi rác vào năm 2023.
Dự án giảm rác thải mỹ phẩm này khuyến khích người tiêu dùng mua hàng mạnh hơn, với 4 thói quen mua sắm rất “tỉnh thức”, đó là: đọc những đánh giá đáng tin cậy từ người dùng thật, dùng thử sản phẩm và mua size nhỏ trước, sử dụng hết trước khi mua thêm sản phẩm mới, tái chế vỏ mỹ phẩm đã sử dụng hết.
Hà Trang (Meichan) - Vlogger nổi tiếng với học bổng 100% tại đại học Yonsei Top 3 Hàn Quốc, người đã từng làm việc với nhiều ngôi sao Kpop, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lisa Blackpink, Chanyeol EXO, Hyomin T-ara, diễn viên Ji Sang-ryeol, chia sẻ: “Trang tin rằng tình yêu và ý thức gìn giữ cho môi trường xanh sạch đẹp cũng nên được thể hiện nồng nàn như khi bạn yêu chính mình và chăm sóc cho bản thân luôn xinh đẹp”.
Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Chương trình thực sự ý nghĩa, chúng ta chỉ cần bắt đầu với những điều đơn giản nhất”.
Ngoài ra, còn có thử thách bước nhảy “Pinky Party TikTok Challenge”. Giai điệu được nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Đoạn nhạc tươi vui, đầy sức sống, như một món quà nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và tỏa sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sắc màu và giai điệu của cuộc sống.