J&T Express chinh phục khách hàng bằng sự thấu hiểu

Anh Tú |

Chuyển phát nhanh J&T Express vừa được vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á trong khuôn khổ Asia Awards. Giải thưởng lần thứ 2 liên tiếp này đã ghi nhận nỗ lực của J&T Express trong việc hoàn thiện dịch vụ, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ.

Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á đánh giá J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát quốc tế có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều giải pháp công nghệ nổi bật cũng như dịch vụ chuyển phát đa dạng.

Có mặt tại Việt Nam 5 năm, lợi thế của J&T Express không chỉ dừng lại ở việc xác định công nghệ là yếu tố cốt lõi để phát triển, mà còn là nỗ lực thấu hiểu và cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

J&T Express lấy trải nghiệm khách hàng làm yếu tố cốt lõi. Ảnh: J&T Express

Để làm được điều này, J&T Express chú trọng xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng được số hóa, từ hệ thống chat bot trên website, mạng xã hội, cho đến hòm thư tiếp nhận phản ánh và các chương trình khảo sát online… nhằm thu thập thông tin giá trị về chỉ số hài lòng của khách hàng. Bước tiếp theo là xây dựng kế hoạch hành động và giám sát liên tục trong thời gian dài, từ đó hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

“Liên hệ với J&T Express qua fanpage, tôi được biết đơn vị này đã triển khai hoạt động xuyên suốt 365 ngày, giúp tôi tự tin tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, kích cầu mua sắm và tăng doanh thu”, chị Hoàng Quyên - chủ shop kinh doanh online hài lòng chia sẻ.

Theo ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express, đơn vị luôn chú trọng đào tạo nhân viên và shipper, những người được ví như cầu nối vững chắc và liền mạch giữa người dùng và thương hiệu. Khi đội ngũ này phục vụ và hỗ trợ khách hàng cũng đồng thời tìm hiểu, ghi nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ. Các thông tin này sẽ có thống kê và gửi về các bộ phận liên quan để đánh giá, hệ thống thành các dữ liệu nhằm mục đích nghiên cứu và phát triển các giải pháp.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile giữ ưu đãi tốt về giá và data cho khách hàng

Vinh Phú |

Từ ngày 15.6, trong khi nhiều gói cước data không giới hạn trên thị trường đã ngừng đăng ký mới, Vietnamobile không chỉ giữ ưu đãi tốt về giá và data mà còn tặng thêm những ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng, tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường viễn thông. Hơn nữa, mọi khách hàng khi mua combo 2 King sim sẽ được tặng sim vô hạn ưu đãi đến 4GB data mỗi ngày và gọi nội mạng miễn phí.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

J&T Express hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích 2 tháng cuối năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những dự tính và kế hoạch của riêng mình để tăng tốc về đích. Song song, các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực không ngừng, đẩy nhanh cuộc đua giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.

Vietnamobile giữ ưu đãi tốt về giá và data cho khách hàng

Vinh Phú |

Từ ngày 15.6, trong khi nhiều gói cước data không giới hạn trên thị trường đã ngừng đăng ký mới, Vietnamobile không chỉ giữ ưu đãi tốt về giá và data mà còn tặng thêm những ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng, tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường viễn thông. Hơn nữa, mọi khách hàng khi mua combo 2 King sim sẽ được tặng sim vô hạn ưu đãi đến 4GB data mỗi ngày và gọi nội mạng miễn phí.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

J&T Express hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích 2 tháng cuối năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những dự tính và kế hoạch của riêng mình để tăng tốc về đích. Song song, các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực không ngừng, đẩy nhanh cuộc đua giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.