Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á đánh giá J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát quốc tế có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều giải pháp công nghệ nổi bật cũng như dịch vụ chuyển phát đa dạng.
Có mặt tại Việt Nam 5 năm, lợi thế của J&T Express không chỉ dừng lại ở việc xác định công nghệ là yếu tố cốt lõi để phát triển, mà còn là nỗ lực thấu hiểu và cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để làm được điều này, J&T Express chú trọng xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng được số hóa, từ hệ thống chat bot trên website, mạng xã hội, cho đến hòm thư tiếp nhận phản ánh và các chương trình khảo sát online… nhằm thu thập thông tin giá trị về chỉ số hài lòng của khách hàng. Bước tiếp theo là xây dựng kế hoạch hành động và giám sát liên tục trong thời gian dài, từ đó hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
“Liên hệ với J&T Express qua fanpage, tôi được biết đơn vị này đã triển khai hoạt động xuyên suốt 365 ngày, giúp tôi tự tin tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, kích cầu mua sắm và tăng doanh thu”, chị Hoàng Quyên - chủ shop kinh doanh online hài lòng chia sẻ.
Theo ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express, đơn vị luôn chú trọng đào tạo nhân viên và shipper, những người được ví như cầu nối vững chắc và liền mạch giữa người dùng và thương hiệu. Khi đội ngũ này phục vụ và hỗ trợ khách hàng cũng đồng thời tìm hiểu, ghi nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ. Các thông tin này sẽ có thống kê và gửi về các bộ phận liên quan để đánh giá, hệ thống thành các dữ liệu nhằm mục đích nghiên cứu và phát triển các giải pháp.