“The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ” cho thấy sự đầu tư vào chất lượng âm nhạc, tạo hình mascot, thiết kế sân khấu… cũng như phần dàn dựng cho từng tiết mục trình diễn khiến khán giả thích thú. Chính điều đó đã tạo nên sức hút và giúp chương trình đạt ngưỡng 100 triệu views sau 8 tập phát sóng.

Đặc biệt, “The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ” tập 7 vượt qua cả MV “Pink Venom” của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink để chiếm giữ top 1 Trending Youtube Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn khiến khán giả phải xuýt xoa khi đạt con số lượt xem lớn trên các nền tảng khác như Facebook hay Tiktok.
Sân khấu “The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ” tập 8 tiếp tục rung chuyển bởi những màn tranh tài của các giọng hát đẳng cấp đến từ Bảng B trong tập 8 vừa phát sóng. Tiếp nối chủ đề "Love", các bản tình ca da diết cùng những hé lộ bất ngờ về chuyện tình cảm ở quá khứ của các nhân vật mascot đã khiến nhiều khán giả phải cảm động.
Phía cuối chương trình, giây phút lộ diện của Buffalove khiến ai cũng phải há hốc khi nhân vật bên trong mascot chính là ca nhạc sĩ Vương Anh Tú, người sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám về tình yêu như: Có tất cả nhưng thiếu anh, Hết thương cạn nhớ, Em ngày xưa khác rồi, Anh cứ đi đi…

Chia sẻ cùng khán giả, chàng "hit-maker" hé lộ lý do mình tham gia chương trình là vì: "Trong con đường làm nghệ thuật của Tú, khi Tú là người viết nhạc mà đứng hát thì sẽ có rất nhiều áp đặt về suy nghĩ của mọi người dành cho mình là một nhạc sĩ..., còn khi đứng phía sau mặt nạ, Tú cảm thấy rất thoải mái bởi vì mọi người không biết mình là ai cả...".