Mở đầu chương trình là màn tứ ca chào sân của các thí sinh, bài tân cổ “Hạ nhớ chiều mưa qua” của soạn giả Tô Thiên Kiều. NSƯT Thoại Mỹ nhanh chóng nhận ra Quỳnh Trân đang hóa thân thành NSƯT Thanh Nga, Văn Mạnh có lối hát khá giống NSƯT Thanh Sang, Nguyễn Quang thì thần tượng danh ca Minh Cảnh và Phương Huệ thì ngay cả giọng nói cũng y hệt NSƯT Thanh Kim Huệ.

Tiếp theo là tiết mục thứ hai của đêm thi, trích đoạn “Tiếng trống Mê Linh” của soạn giả Vĩnh Điền do Quỳnh Trân và Văn Mạnh thể hiện. Nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét: “Bẩm sinh Quỳnh Trân chưa có chất giọng để gọi là giống cô Ba Thanh Nga. Giọng của cô thì không sắc bén, cũng không trầm, cô ca trong nói, nói trong ca. Còn Văn Mạnh thì hát cũng có nét giống chú Thanh Sang, nhưng về âm giống thì hạn chế.”
Tiết mục thứ ba là màn song ca của Nguyễn Quang và Phương Huệ trong bài tân cổ “Rước tình về với quê hương” được bộ ba giám khảo khen ngợi.
NSƯT Thoại Mỹ mở đầu: “Không bao giờ nghĩ đây là hai thí sinh đang thi, mà cứ nghĩ đây là anh Hai Minh Cảnh và chị Thanh Kim Huệ đang hát. Quang giống từ cái nói, ca, sắp nhịp không sai chú Minh Cảnh một chỗ nào. Chị Phương Huệ thì cái hơi chị quá khỏe và giống chị Thanh Kim Huệ. Hai bạn không còn chỗ nào để cho Mỹ soi nữa rồi, nếu mà soi thì chỉ có khen thôi.”
NSƯT Kim Tử Long góp ý thêm: “Đúng thật là Nguyễn Quang ca theo rơ và 90% giống anh Minh Cảnh. Nhưng mà em cần phải "điệu" hơn, nhõng nhẽo hơn một chút thì mới ra Minh Cảnh. Còn với Huệ thì đến thời điểm này em là người ca giống chị Huệ nhất. Nhưng nhớ là chị Huệ không ca ‘lực’ như em, em làm sao để người ta nghe và nói Phương Huệ hát giống Thanh Kim Huệ mà nhẹ như lông hồng.”