Theo Soompi, trong tuần kết thúc vào ngày 22.7, album “My World” của aespa đã giữ phong độ ở vị trí thứ 61 trên Billboard 200 trong tuần thứ 2 liên tiếp - đánh dấu thứ hạng cao nhất của nhóm cho một album trong tuần thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Ngoài ra, “My World” cũng đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard, vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Tastemaker Albums và vị trí thứ 4 trên cả bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu và Doanh số bán album hàng đầu hiện tại trong tuần thứ 2.
Trên Billboard's Artist 100, aespa đứng ở vị trí 46 - đánh dấu tuần thứ 8 của nhóm trên bảng xếp hạng. aespa hiện là nhóm nhạc nữ Kpop có số tuần tích lũy nhiều thứ 4 trên Artist 100, sau TWICE, Blackpink và Fifty Fifty.
Cũng trong tuần này, ca khúc chủ đề của aespa - “Spicy” đã đạt thứ hạng 108 trong tuần thứ 10 liên tiếp trên Billboard’s Global Excl. U.S. (bảng xếp hạng toàn cầu trừ Mỹ).
Cùng ngày, E Daily đưa tin, sau khi phát hành vào chiều 21.7, mini album thứ hai “Get Up” của NewJeans đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Apple Music và iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.
Cụ thể, đến sáng 22.7, “Get Up” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Apple Music Top Albums ở ít nhất 17 khu vực khác nhau và bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 9 khu vực khác nhau.
Trong khi đó, NewJeans cũng đạt được doanh số bán album ngày đầu tiên cao thứ 2 so album của các nhóm nhạc nữ trong lịch sử Hanteo với “Get Up” - đạt hơn 1,1 triệu bản bán ra chỉ trong ngày đầu tiên phát hành.