Top 30 giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam tháng 12. Ảnh: Soompi
Top 30 giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam tháng 12. Ảnh: Soompi

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 12

Minh Hằng

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam tháng này.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 6 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11.

BTS đứng đầu danh sách với chỉ số giá trị thương hiệu là 23.659.001, đánh dấu mức tăng ấn tượng 175,23% về điểm số của họ kể từ tháng 11. Đây là lần thứ 31 liên tiếp nhóm đứng đầu danh sách này.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “ban nhạc của năm”, “Dynamite” và “người nổi tiếng của năm”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “thông báo”, “phát hành” và “được chọn”. Phân tích tích cực-tiêu cực của nhóm cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 82,90%.

NCT đã giữ vững vị trí thứ hai trong tháng thứ ba liên tiếp, đạt chỉ số giá trị thương hiệu là 5.341.172.

SEVENTEEN cũng duy trì vị trí thứ ba với chỉ số giá trị thương hiệu là 3.602.368 trong tháng 12.

Vị trí thứ tư thuộc về EXO với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.201.871. So với chỉ số giá trị thương hiệu là 1.894.897 vào tháng 11, nó đã tăng 68,97%.

BTOB đứng ở vị trí thứ năm. Chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 2.640.910.

Top 10 giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam tháng 12:

1. BTS

2. NCT

3. SEVENTEEN

4. EXO

5. BTOB

6. SHINee

7. MONSTA X

8. The Boyz

9. ASTRO

10. TXT

Từ khóa: BTS
Nhóm nhạc nam mới Ciipher của Rain Company. Ảnh: Soompi
Nhóm nhạc nam đầu tiên của Rain Company được tiết lộ

Rain đã tung ra một thông báo thú vị về nhóm nhạc nam chuẩn bị ra mắt - Ciipher.

Viết bình luận của bạn