Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng này.
Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, được thu thập từ ngày 10.12.2020 đến ngày 10.1.2021.
Kết quả, BlackPink đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.695.457 cho tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Lovesick Girls”, “How You Like That” và Whistle”. Điểm số phản ứng tích cực của nhóm là là 74,16%.
Tương tự, TWICE cũng duy trì vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng là 4.178.019.
IZ*ONE đã vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng sau khi chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm tăng 13% kể từ tháng 12. Tổng điểm của nhóm đạt trong tháng 1 là 3.802.710.
Hai nhóm nhạc còn lại trong top 5 lần lượt là: (G) I-DLE và Oh My Girl.