Ngày 13.8, video âm nhạc của Blackpink cho ca khúc chủ đề mới nhất “Shut Down” đã vượt qua 500 triệu lượt xem trên YouTube.
“Shut Down” là video âm nhạc toàn nhóm thứ 11 của Blackpink đạt được cột mốc này, sau “DDu-Du DDu-Du”, “As If It's Your Last”, “Boombayah”, “Kill This Love”, “Playing With Fire”, “Whistle”, “How You Like That”, “Ice Cream”, “Lovesick Girls” và “Pink Venom”.
Ban đầu, Blackpink phát hành video âm nhạc “Shut Down” vào chiều ngày 16.9.2022 và chỉ mất hơn 10 tháng, 28 ngày và 3 giờ để đạt 500 triệu lượt xem.
Trong khi đó, 1h sáng 14.8, video âm nhạc “Queencard” của (G)I-DLE được xác nhận đã vượt qua 200 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ 4 của nhóm đạt được cột mốc này sau “Tomboy”, “Nxde” và “Oh my god”.
Ban đầu (G)I-DLE phát hành video âm nhạc “Queencard” vào chiều ngày 15.5 và video mất khoảng 90 ngày 7 giờ để đạt được thành tích 200 triệu.
“Queencard” hiện là video âm nhạc đạt mốc 200 triệu lượt xem nhanh nhất của (G)I-DLE, vượt thành tích trước đó nhóm thiết lập với “Nxde” vào đầu năm nay sau khoảng 181 ngày 9 giờ.